Tin mới

Vietnam Idol 2015 tập 3: Thanh Bùi cười ngất ngưởng vì thí sinh "tăng động"

Chủ nhật, 19/04/2015, 21:34 (GMT+7)

Vietnam Idol 2015 tập 3 xuất hiện những nhân tố đặc biệt khiến giám khảo và khán giả không khỏi bật cười.

Vietnam Idol 2015 tập 3 xuất hiện những nhân tố đặc biệt khiến giám khảo và khán giả không khỏi bật cười.

Minh Trị chàng sinh viên trường y đã khiến cả sân khấu Vietnam Idol 2015 bật cười khi thể hiện ca khúc "Sáng nay". Với sự "tăng động" của mình, Minh Trị khiến Thanh Bùi, Thu Minh bật cười ngất ngưởng trên sân khấu. Ca sĩ Thu Minh cho rằng: "Chị cảm giác em hơi bị tăng động 1 chút, em cần hãm lại 1 chút, là ca sĩ mình cần phải biết cân bằng mọi thứ".

Thí sinh Minh Trị khiến Thanh Bùi cười ngất ngưởng trong tập 3 Vietnam Idol

Nhạc sĩ Quốc Trung lại cho rằng: "Anh thích sự tự nhiên của em nhưng em mất sự tập trung. Anh đồng ý cho em vào vòng trong". Còn ca sĩ Thanh Bùi thì cười không ngớt khi xem Minh Trị hát tuy nhiên anh lại cho thí sinh này một cơ hội vào vòng trong với lời khuyên Minh Trị cần chỉnh đốn lại bản thân mình hơn nữa. Sau một hồi thử thách, cuối cùnh ca sĩ Thu Minh đã quyết định cho Minh Trị cơ hội.

Thí sinh Nguyễn Ngọc Khánh Tiên

Thí sinh Nguyễn Ngọc Khánh Tiên thể hiện ca khúc "Đường cong" của Thu Minh. Sở hữu ngoại hình xinh xắn, dễ thương nhưng theo 4 vị giám khảo, Khánh Tiên chưa có điểm nhấn trong cách khai thác ca khúc. Đạo diễn Quang Dũng cho rằng: "Tiết mục của em rất dễ thương, cho nên coi cũng dễ chịu". Ca sĩ Thanh Bùi - người cho Khánh Tiên cơ hội đi vào vòng trong cho hay: "Em chưa có chiều sâu, chưa có sự trải nghiệm. Em cần phải tìm được sự tương phản, chất giọng của em không phải là giọng khủng. Em cần chọn đúng hướng. Nhưng anh rất thích em, anh sẽ đồng ý".

Cùng với “Hot boy kẹo kéo”, Phạm Văn Cường là gương mặt gây chú ý và tò mò cho khán giả ngay từ vòng sơ loại, bởi biệt danh “Thánh bàn chải” rất nổi tiếng trên Cộng đồng mạng. Tuy nhiên, đến với Vietnam Idol 2015, may mắn đã không mỉm cười với "Thánh bàn chải". Thể hiện ca khúc "Một lần dang dở", nhạc sĩ Quang Dũng cho rằng: "Với chất giọng của em không phù hợp với chương trình này nên anh không chọn em".

Thí sinh Nguyễn Trọng Hiếu (sinh năm 1992) đem lại sự phấn khích cho 4 vị giám khảo, có nhiều ưu điểm nhưng khuyết điểm cũng không ít. Tuy nhiên, cuối cùng, Trọng Hiếu đã được chọn.

Sinh ra và lớn lên tại Đức, Nguyễn Trọng Hiếu (sinh năm 1992) theo gia đình trở về Việt Nam để thăm họ hàng, kết hợp đi du lịch và cả dự thi "Vietnam Idol". Từng đi hát, biểu diễn cho cộng đồng người Việt tại Đức, khả năng ca hát kết hợp với vũ đạo nhuần nhuyễn đã trở thành lợi thế lớn của anh chàng tại Vòng thử giọng năm nay.

Nhận xét về những thí sinh phía Nam, giám khảo Quang Dũng cho rằng: "Năm nay các thí sinh có sự phát triển về phong cách âm nhạc". Ca sĩ Thanh Bùi chia sẻ: "Thanh thấy các em càng ngày càng dũng cảm hơn, khán giả cũng rất bất ngờ".

Quốc Huy


















Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.