Tin mới

Vietnam Idol 2015 tập 3: Việt kiều Đức hớp hồn Thanh Bùi, Thu Minh

Thứ hai, 20/04/2015, 08:14 (GMT+7)

Trong Vietnam Idol 2015 tập 3, chàng Việt kiều Đức Nguyễn Trọng Hiếu để lại ấn tượng lớn cho giám khảo Thu Minh, Thanh Bùi, Quốc Trung và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhờ cá tính độc đáo của mình.

Trong Vietnam Idol 2015 tập 3, chàng Việt kiều Đức Nguyễn Trọng Hiếu để lại ấn tượng lớn cho giám khảo Thu Minh, Thanh Bùi, Quốc Trung và Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhờ cá tính độc đáo của mình.

Tối qua (19/4), Vietnam Idol 2015 tập 3 tiếp tục giới thiệu những giọng hát tiềm năng với tư duy âm nhạc văn minh, phong cách trình diễn cuốn hút đã chinh phục bộ tứ quyền lực để giành tấm vé vàng bước tiếp vào Vòng nhà hát. 

Nguyễn Trọng Hiếu sinh ra và lớn lên ở Đức nhưng rất giỏi tiếng Việt

Trong số các thí sinh nhận vé vàng, chàng Việt kiều Đức Nguyễn Trọng Hiếu để lại ấn tượng lớn cho giám khảo Thu Minh, Thanh Bùi, Quốc Trung và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhờ khả năng hát tiếng Việt và cá tính độc đáo của mình.

Anh chàng thể hiện cá tính âm nhạc độc đáo ở Vientam Idol 2015 tập 3

Sinh ra và lớn lên tại CHLB Đức, nhưng với Nguyễn Trọng Hiếu, “Việt Nam luôn ở trong trái tim” một cách tự nhiên, gần gũi và thân thiết. Sở hữu vốn tiếng Việt khá phong phú do thường xuyên trò chuyện với bố mẹ, Trọng Hiếu cho biết mình những lần trở về Việt Nam thăm họ hàng và du lịch cùng gia đình đã giúp anh nuôi dưỡng tình yêu dành cho quê hương. 

Phần thi của Nguyễn Trọng Hiếu - Vietnam Idol 2015 tập 3

Yêu thích ca hát và nhảy múa, mong muốn lớn nhất của anh chàng Việt kiều này là có thể trở thành ca sĩ, vừa hát vừa nhảy trên sân khấu lớn. Đó cũng là lý do anh đến với Vietnam Idol như là một khởi đầu cho con đường ca hát của mình tại đây.


Thể hiện bài hát Relight my fire của Take That, Trọng Hiếu đã khéo léo khoe thế mạnh về vũ đạo cùng giọng hát nam tính khiến các giám khảo vô cùng thích thú. Tuy nhiên, dấu ấn của một vũ công (dancer) quá mạnh trong phần thi đầu tiên của Trọng Hiếu lại phần nào gây bất lợi cho anh, khi giám khảo chưa thấy được cảm xúc Hiếu mang lại trong bài hát của mình.

Tiếp tục thể hiện một ca khúc tiếng Việt với sự tập trung vào phần hát “như một ca sĩ”, lần này giám khảo Nguyễn Quang Dũng cho rằng: “Tôi nghĩ kiểu của em nên là vừa hát vừa nhảy vì khi em nhảy nó có độ hấp dẫn và em tự tin về điều đó”.

Với nữ Ca sĩ Thu Minh, cô cảm nhận được sự ấm áp và nam tính trong giọng hát nhưng cách xử lý ca khúc của Trọng Hiếu vẫn còn cũ. Đồng cảm với nam thí sinh này, ca sĩ Thanh Bùi đã khuyến khích: “Anh thích năng lượng của em, một người rất có duyên trên sân khấu. Khi mà phụ nữ xem em, họ sẽ có cảm tình với em”.

Ban giám khảo cực thích thú anh chàng Nguyễn Trọng Hiếu

Tuy vậy, chính những ưu điểm này sẽ làm ban giám khảo trở nên khắt khe hơn bởi trong cuộc thi năm nay, có rất nhiều màu sắc âm nhạc rất lạ, tiềm năng rất lớn mà Trọng Hiếu phải đối đầu phía trước. Mặc dù có khuyết điểm về cách xử lý cùng vốn bài hát hạn hẹp nhưng cuối cùng, ban giám khảo vẫn quyết định trao cho Trọng Hiếu một cơ hội để anh có thể rèn luyện và hoàn thiện hơn trong những vòng thi tới.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.