Tin mới

Vietnam Idol 2015 tập 5: Thu Minh, Thanh Bùi khiến thí sinh "khiếp vía"

Chủ nhật, 03/05/2015, 21:01 (GMT+7)

Vietnam Idol 2015 tập 5 - Vòng nhà hát vừa lên sóng chứng kiến cuộc tuyển chọn thí sinh gắt gao của bộ tứ giám khảo: Thu Minh, Thanh Bùi, Nguyễn Quang Dũng và Huy Tuấn.

Vietnam Idol 2015 tập 5 - Vòng nhà hát vừa lên sóng chứng kiến cuộc tuyển chọn thí sinh gắt gao của bộ tứ giám khảo: Thu Minh, Thanh Bùi, Nguyễn Quang Dũng và Huy Tuấn.

Ban giám khảo gắt gao để chọn ra 10 thí sinh tiềm năng vào vòng Audition

Với 43 thí sinh nhận vé vàng từ vòng thử giọng Vietnam Idol 2015, ban giám khảo chỉ chọn ra 10 thí sinh cuối cùng. Chính sự cạnh tranh gắt gao này khiến Thanh Bùi, Thu Minh, Quang Dũng phải hết sức cẩn trọng khi trao cơ hội cho ai, loại bỏ ai.

Với sự gần gũi, chân tình song hết sức thẳng thắn, chi tiết trong những nhận xét, ban giám khảo nhiều khi khiến thí sinh "khiếp vía" vì hồi hộp. Tuy nhiên, sau những căng thẳng, nhiều tiếng cười của các thí sinh thắng cuộc cũng vỡ òa. Bên cạnh đó, là những giọt nước mắt tiếc nuối của không ít thí sinh khi chọn sai bài hát hoặc chưa phù hợp để đi vào vòng trong.

Huy Tuấn ngồi ghế nóng tại Vòng nhà hát

Là nhân vật quen thuộc của Vietnam Idol qua các mùa, năm nay, nhạc sĩ Huy Tuấn tiếp tục được “chọn mặt gửi vàng” khi đảm trách vai trò Giám đốc âm nhạc – người sẽ đồng hành và theo sát các thí để đưa ra những lời tư vấn, định hướng phát triển, góp ý về cách lựa chọn bài hát và mang đến hơi thở mới cho từng ca khúc dự thi của các thí sinh, bên cạnh nhiệm vụ quan trọng không kém là định hướng màu sắc âm nhạc cho toàn bộ chương trình.

Anh cũng là nhân vật quyền lực tiếp theo xuất hiện trên ghế nóng cùng bộ ba Nguyễn Quang Dũng, Thu Minh và Thanh Bùi để chọn ra 10 ứng viên xuất sắc nhất tại Vòng nhà hát.

Vòng nhà hát hé lộ những ứng viên tiềm năng cho Vietnam Idol 2015

Hot boy Trọng Hiếu được đi tiếp nhờ cá tính vượt trội

Với Vietnam Idol, Vòng nhà hát tuy chưa cho thấy được sự lột xác hoàn toàn của thí sinh nhưng lại là vòng thi mang đến những phần trình diễn thú vị và dần hé lộ những cá tính âm nhạc đặc sắc nhất cho chương trình.

Nếu ở Vòng thử giọng, các thí sinh thể hiện giọng hát mộc trước ban giám khảo thì đến vòng thi này, họ bắt đầu bước lên sân khấu lớn hơn để cầm micro hát với piano và ban nhạc - phần thi đòi hỏi tính chuyên nghiệp, kỹ năng trình diễn và thách thức khả năng làm chủ sân khấu của mỗi thí sinh.

Cặp đôi này phải chia tay khi chỉ có Thế Phương được đi tiếp

Tại Vòng nhà hát năm nay, thí sinh phải trải qua hai phần thi: Hát với piano để chọn ra 20 thí sinh nổi bật nhất bước tiếp vào vòng hát với ban nhạc trước khi tìm ra 10 ứng viên sáng giá nhất gồm 5 nam5 nữ tham gia tranh tài tại Vòng Studio. 

Mỹ nhân đầu trọc Hoa Di Linh phải dừng bước
Bích Ngọc là thí sinh xuất sắc

 Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.