Tin mới

Vietnam Idol 2015: Top 5 nữ sẽ thể hiện ca khúc nào trong vòng Studio?

Chủ nhật, 17/05/2015, 14:02 (GMT+7)

Vietnam Idol 2015,top 5 nữ Vietnam Idol,thần tượng âm nhạc,Phương Vy,Uyên Linh,Thanh Bùi,Huy Tuấn, giải trí, tin tức giải trí

Nguyễn Bích Ngọc, Trần Thị Hà Nhi, Nguyễn Ngọc Khánh Tiên, Trần Thuý Vân Quỳnh và Trần Hoàng Yến đang vô cùng áp lực và căng thẳng trước vòng thi quyết định tại Vietnam Idol 2015 tập 7.

Các thí sinh thân thiết trong buổi tập trước vòng thi quyết định ai đi tiếp, ai dừng lại.

Với Vietnam Idol mùa thứ sáu, ngay từ Vòng Studio, 10 thí sinh xuất sắc nhất đã có cơ hội tham gia những lớp học đào tạo cơ bản về âm nhạc tại Soul Music Academy để chuẩn bị tốt nhất cho phần thi của mình sắp tới. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Uyên Linh, Phương Vy – những gương mặt thành danh từ cuộc thi Vietnam Idol đến giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với các thí sinh mỗi tuần cũng là nét mới và nỗ lực của ban tổ chức.

Phương Vy xinh tươi xuất hiện với tư cách là khách mời hướng dẫn cho 5 thí sinh.

Nhận xét về 5 giọng nữ trong Top 10 – Vietnam Idol 2015, quán quân đầu tiên của Thần tượng Âm nhạc Việt Nam, Phương Vy cho biết: “Trong 5 thí sinh nữ, Bích Ngọc là cô gái mà Vy ấn tượng nhất bởi cô ấy có giọng hát tựa như núi lửa phun trào, rất đặc biệt và cuốn hút. Với Vân Quỳnh, Vy chưa thấy một người Việt Nam nào có thể hát tiếng Anh chuẩn đến như vậy. Vì vậy, Vy nghĩ phần trình diễn của Vân Quỳnh rất đáng để khán giả mong đợi trong tuần này.

Trong khi đó, Khánh Tiên sẽ là một điểm nhấn thú vị khi mang đến một phần trình diễn sôi động, hình ảnh quyến rũ của một cô gái trẻ với ca khúc dự thi của mình. Với giọng hát cá tính của Hoàng Yến, Vy mong là Yến hãy cố gắng giữ sức khoẻ và tinh thần thoải mái để hát phóng khoáng hơn, thoát khỏi rào cản của chính mình thì sẽ thành công. Với cô gái thể hiện ca khú ballad duy nhất trong số 5 thí sinh nữ ở Vòng Studio, Vy nghĩ rằng Hà Nhi chỉ cần đặt hết tình cảm và cảm xúc của mình vào bài hát là rất tốt rồi.

Nguyễn Bích Ngọc lần đầu được thoả ước mơ hát nhạc kịch

Nguyễn Bích Ngọc nhí nhảnh, dễ thương trước ống kính sau những giờ tập luyện.

Tiết lộ mê nhạc kịch “kinh khủng” nhưng chưa có cơ hội thể hiện, Nguyễn Bích Ngọc chia sẻ vòng thi tới chính là cơ hội lớn để cô thoả mãn niềm đam mê bấy lâu của mình. “Với bài hát Ngọc chọn vòng thi này, Ngọc sẽ đóng vai một bà phù thuỷ luôn ganh ghét với sắc đẹp của người khác với cuộc đấu tranh tâm lý dữ dội và Ngọc sẽ dẫn dắt khán giả đi theo diễn biến tâm lý của nhân vật trong bài hát.”

Trần Hoàng Yến sẽ thể hiện ca khúc nhạc dance của Hồ Ngọc Hà

Trần Hoàng Yến tập luyện miệt mài cho đêm thi hôm nay.

Lựa chọn một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa được ca sĩ Hồ Ngọc Hà thể hiện rất thành công, Trần Hoàng Yến đang trong những ngày tập luyện miệt mài để có phần trình diễn tốt nhất trong vòng thi tới. Chia sẻ về lựa chọn bài hát của mình, cô sinh viên trường Đại học Kinh tế cho biết: “Với Yến đây là vòng thi rất quan trọng nên Yến muốn khẳng định rõ ràng hơn nữa cá tính âm nhạc của mình với khán giả.” 

Trần Thuý Vân Quỳnh quyết tâm thay đổi hình ảnh ở Vòng Studio

Trần Thúy Vân Quỳnh sẽ chọn một ca khúc nước ngoài trong đêm thi tối nay.

Chọn một ca khúc nước ngoài đang làm mưa gió trên các bảng xếp hạng US-UK, Trần Thuý Vân Quỳnh chia sẻ cô sẽ thể hiện tất cả những gì mình có ở vòng thi quyết định này: “Ở những vòng trước, sau khi nghe lời nhận xét từ ban giám khảo, Quỳnh đã suy nghĩ rất nhiều và bản thân Quỳnh rất muốn thay đổi để tốt hơn. Với ca khúc này, khán giả sẽ thấy hình ảnh của một cô gái vừa đàn vừa hát, ma mị và quyến rũ. Quỳnh đang nỗ lực tập luyện thật tốt để truyền tải tình cảm và cảm xúc đến khán giả một cách chân thật và gần gũi hơn.”

Trần Thị Hà Nhi muốn khẳng định cá tính âm nhạc ở Vòng Studio
Trần Thị Hà Nhi đang nôn nóng chờ đến phút giây cuối cùng được bùng nổ ở vòng studio.

Là cô gái duy nhất khiến “Bà bầuThu Minh nhún nhảy trên ghế nóng với ca khúc Mercy ở Vòng nhà hát, Trần Thị Hà Nhi cho biết mình đang rất nôn nóng chờ đến giây phút được bùng nổ ờ Vòng Studio sắp tới dù bản thân có chút hồi hộp và áp lực khi ngày thi đang đến gần. 

Nguyễn Ngọc Khánh Tiên sẽ thể hiện bản Hit của Hoàng Thuỳ Linh
Nguyễn Ngọc Khánh Tiên sẽ chọn một ca khúc của Hoàng Thùy Linh.

Chọn một ca khúc của Hoàng Thuỳ Linh để thể hiện, Nguyễn Ngọc Khánh Tiên mong muốn sẽ đến gần hơn với khán giả bằng một hình ảnh trẻ trung, sôi động nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ và cá tính. 

Ở Vòng Studio tuần này, ngoài ban giám khảo chính thức gồm Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Ca sĩ Thu Minh, ca sĩ – nhạc sĩ Thanh Bùi và giám khảo khách mời - giám đốc âm nhạc Huy Tuấn, Hội đồng giám khảo đặc biệt gồm 41 thành viên sẽ cùng chọn ra 4 gương mặt xứng đáng nhất có mặt trong Top 8 để bước vào Vòng Gala – Vòng chung kết của Vietnam Idol 2015. 5 cô gái với 5 cá tính âm nhạc riêng biệt, ai sẽ tự tin toả sáng và ai sẽ phải chia tay với giấc mơ Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015? Đón xem cuộc tranh tài của 5 ứng viên nữ sáng giá sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00 Chủ Nhật, Ngày 17/05 trên Tinmoi.vn/Người đưa tin.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.