Tin mới

Nối gót Ngô Diệc Phàm, thêm một sao nam đình đám bị 'rớt hố' khi bị bạn gái 'vạch trần'

Thứ tư, 11/08/2021, 09:33 (GMT+7)

Cbiz mới đây tiếp tục đón nhận thêm một vựa phốt mới khi một sao nam đình đám tiếp tục bị bóc mẽ tình trường. 

Khi mà vụ ồn ào của Ngô Diệc Phàm vẫn chưa nguội thì mới đây Cbiz lại tiếp tục đón nhận thâm một 'vựa phốt' mới khi một sao nam đình đám bị bạn gái bóc phốt.

Cụ thể, MXH xứ Trung đang sốt rần rần trước biến cực căng liên quan đến một nam ca sĩ đình đám của làng giải trí xứ Hoa Ngữ - Hoắc Tôn

Hoắc Tôn là ngôi sao sáng của làng giải trí Hoa ngữ. Ảnh: Sina
Hoắc Tôn là ngôi sao sáng của làng giải trí Hoa ngữ. Ảnh: Sina

Một cô gái có tên Trần Lộ đã tự nhận mình là bạn gái 9 năm của giọng ca Vén Rèm Châu, đứng ra tiết lộ hết mọi tật xấu của Hoắc Tôn trong suốt thời gian bên nhau. 

Trong lá thư rất dài của mình, Trần Lộ cho biết cặp đôi bắt đầu quen nhau từ năm 2012 khi Hoắc Tôn vẫn là cái tên chìm nghỉm của Cbiz. 

    >>Đọc thêm: Thế lực ngầm đứng sau 'tẩy trắng' cho Ngô Diệc Phàm là ai?

Năm 2017, cả hai bị các tay săn ảnh chụp được cảnh hẹn hò và lúc này Trần Lộ rất muốn công khai chuyện tình nhưng bị bạn trai ngăn cản, đòi xoá loạt bài đăng và huỷ kết bạn trên Weibo. Cũng vì chuyện này mà cô bị Hoắc Tôn chửi mắng thậm tệ. 

Hoắc Tôn bị bạn gái bóc mẽ bộ mặt thật. Ảnh: Sina
Hoắc Tôn bị bạn gái bóc mẽ bộ mặt thật. Ảnh: Sina

Khi cặp đôi chuẩn bị đi mua nhẫn và nhà để tính chuyện trăm năm, Trần Lộ phát hiện Hoắc Tôn lên kế hoạch với bạn thân để ép Trần Lộ nói lời chia tay. 

Cô gái này thậm chí còn tố nam ca sĩ đã 'đi đường quyền' với mình, nhiều lần hẹn tình một đêm  và Ngoại tình khi cả hai còn bên nhau. Trong tay Trần Lộ hiện có đầy đủ bằng chứng. 

Thậm chí khi bạn gái tìm đến để nói chuyện, Hoắc Tôn chỉ buông ra lời lạnh lùng 'Ra giá đi' để giải quyết mọi chuyện. 

Chân dung bạn gái của Hoắc Tôn. Ảnh: Sina
Chân dung bạn gái của Hoắc Tôn. Ảnh: Sina

Với giá 9 triệu tệ (31  tỷ đồng), Hoắc Tôn đã đồng ý nhưng sau đó bạn thân cùng luật sư của nam ca sĩ liên tục uy hiếp Trần Lộ. 

Khi mọi việc được Trần Lộ tiết lộ, netizen không khỏi choáng váng khi hình tượng một người đàn ông nho nhã, mềm mỏng và lịch thiệp của Hoắc Tôn hoàn toàn sụp đổ. 

Hoắc Tôn từng được xem là một trong những ngôi sao sáng của làng giải trí hoa ngữ sau màn thể hiện ca khúc Vén Rèm Châu tại Sing My Song.

Nam ca sĩ sinh năm 1990 hiện vẫn chưa lên tiếng về bê bối tình ái này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news