Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng 'khóc tiếng mán' khi được ngỏ lời 'mua giống' với giá 40 tỷ đồng

Thứ năm, 01/04/2021, 09:37 (GMT+7)

"Ông hoàng nhạc Việt" không khỏi bàng hoàng trước lời đề nghị "mua giống" một cách công khai, lộ liễu của nữ doanh nhân bí mật.

Đúng sáng ngày 1/4, Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình cười ra nước mắt khi đăng tải loạt tin nhắn với một người phụ nữ bí mật. Theo đó, người phụ nữ này tự xưng mình là một doanh nhân thành đạt trong nước muốn liên hệ với Mr Đàm với để xin được "mua giống". 

Đàm Vĩnh Hưng 'khóc tiếng mán' khi được ngỏ lời 'mua giống' với giá 40 tỷ đồng
Đàm Vĩnh Hưng 'khóc tiếng mán' khi được ngỏ lời 'mua giống' với giá 40 tỷ đồng

Trước khi vào mục đích chính, nữ doanh nhân chia sẻ lòng mến mộ với "ông Hoàng nhạc Việt", sau đó khi được thần tượng đáp lời mới nhỏ ý muốn "mua giống": "Cho em hỏi thật lòng nha. Anh có bán giống không anh? Ý em là anh có bán tinh trùng của anh không? Em muốn có con nhưng phải là giống của anh".

Vì viết không dấu nên Đàm Vĩnh Hưng đã gặng hỏi lại. Đến khi biết đây là vấn đề nhạy cảm, Mr Đàm với quyết định dừng cuộc nói chuyện: "Trời đất? Gì vậy em ơi? Xin lỗi em. Bye em. Anh buồn ngủ rồi".

Đàm Vĩnh Hưng 'khóc tiếng mán' khi được ngỏ lời 'mua giống' với giá 40 tỷ đồng - Ảnh 1

Khi bị từ chối phũ phàng, nữ doanh nhân vẫn cố tình chèo kéo bằng cách đưa ra số tiền 40 tỷ đồng để mua giống. "Đừng ngủ anh ơi. Em xin gửi anh 40 tỷ được không? Em tự lo mọi việc". Đến lúc này, Mr Đàm đã hoàn toàn biến mất khỏi cuộc trò chuyện. 

Đúng ngày "cá tháng tư" nhận được tin nhắn khó hiểu từ người lạ, Mr Đàm đã đem câu chuyện này chia sẻ lên trang cá nhân và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Có thể thấy "người tình thập kỷ" của Mỹ Tâm đã dùng những lời lẽ vô cùng gay gắt để dành cho người phụ nữ này.

Đàm Vĩnh Hưng 'khóc tiếng mán' khi được ngỏ lời 'mua giống' với giá 40 tỷ đồng - Ảnh 2

"Trời ơi là trời, con gái bây giờ mạnh mẽ quá. Biết đầu tư quá heng? Rồi sao? Chắc tao ngu?... Giờ này mà còn làm 'Tấm Cám' với anh à?". Xin mời tiểu thơ hãy đi nơi khác mà mua mà bán, vì ở đây tôi không có gì để bán cho tiểu thơ cả'. Tiễn khách! Chó mèo đâu, ra quào nó cho ta... Sáng sớm tinh mơ, **** *** hả?", Đàm Vĩnh Hưng nhắn gửi. 

(Ảnh internet)
(Ảnh internet)

Ngay khi câu chuyện được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận. Hầu hết mọi người đều bật cười trước câu chuyện "dở khóc dở cười" của Mr Đàm. Bên cạnh đó, không ít người cũng bán tín bán nghi, cho rằng đây chỉ là câu chuyện do nam ca sĩ dàn dựng hoặc bị ai đó trêu đùa. Dù sao hôm nay cũng là ngày "cá tháng tư" nên mọi câu chuyện đều phải cảnh giác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news