Tin mới

Nathan Lee ẩn ý mỉa mai Ngọc Trinh trong vụ trộm 15 tỷ ở biệt thự triệu đô

Thứ năm, 01/04/2021, 09:02 (GMT+7)

Mặc dù không hề chỉ đích danh người nào nhưng Nathan Lee vẫn bị nhiều người cho rằng cố ý móc mỉa Ngọc Trinh sau vụ trộm đình đám.

Vừa qua, trên trang cá nhân của Nathan Lee bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý về chuyện tiền bạc.Theo đó, người tình 50 tỷ của Lý Nhã Kỳ móc mỉa: "Tiền bạc không quan trọng, cơ mà ngu dốt thì vẫn mãi là ngu dốt. Mình thích câu: Không nghe cave kể chuyện, không nghe con nghiện trình bày".

Phát ngôn ẩn ý của Nathan Lee
Phát ngôn ẩn ý của Nathan Lee

Ngay lập tức dòng trạng thái của nam ca sĩ trở thành chủ đề tranh luận trên mạng xã hội. Không chỉ bình luận dưới bài đăng, dân mạng còn đem bài viết đi chia sẻ muôn nơi, bàn luận rôm rả về sự bóng gió của Nathan Lee về người ai cũng biết là ai. 

Nathan Lee ẩn ý mỉa mai Ngọc Trinh trong vụ trộm 15 tỷ ở biệt thự triệu đô - Ảnh 1

Dù không chỉ đích danh ai nhưng ngay lập tức Ngọc Trinh bị réo tên trong bài đăng mỉa mai của nam ca sĩ Việt kiều. Bởi thời điểm này, Ngọc Trinh vừa bị trộm mất bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu giá 15 tỷ đồng. Và suốt hơn một thập kỷ qua, Ngọc Trinh luôn bị gắn mác "gái hư".

Nathan Lee ẩn ý mỉa mai Ngọc Trinh trong vụ trộm 15 tỷ ở biệt thự triệu đô - Ảnh 2
Nathan Lee ẩn ý mỉa mai Ngọc Trinh trong vụ trộm 15 tỷ ở biệt thự triệu đô - Ảnh 3
Nathan Lee ẩn ý mỉa mai Ngọc Trinh trong vụ trộm 15 tỷ ở biệt thự triệu đô - Ảnh 4

Không chỉ đăng bài, Nathan Lee còn đồng tình với một bình luận ẩn ý: "Nghe mùi dàn dựng". Trước những thắc mắc của dư luận cùng truyền thông về nghi vấn đá xéo, hiện điện thoại của Nathan Lee không liên lạc được. Đây mới chỉ là những suy luận của cư dân mạng. Cho đến khi người trong cuộc lên tiếng, tất cả mới chỉ là giả thiết. 

Nathan Lee ẩn ý mỉa mai Ngọc Trinh trong vụ trộm 15 tỷ ở biệt thự triệu đô - Ảnh 5
Nathan Lee ẩn ý mỉa mai Ngọc Trinh trong vụ trộm 15 tỷ ở biệt thự triệu đô - Ảnh 6

Nathan Lee là một nghệ sĩ tài năng của showbiz Việt, anh là người có những đóng góp tích cực cho nền nghệ thuật nước nhà. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng là một đại gia xuất thân trâm anh thế phiệt ít ai biết. Bên cạnh sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, không ít lần Nathan Lee vướng lùm xùm vì phát ngôn trên bóng gió.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nathan Lee Ngôi sao