Tin mới

Vợ NSND Công Lý tiết lộ chồng từng muốn ly hôn

Thứ hai, 02/01/2023, 16:01 (GMT+7)

Vì không muốn vợ phải khổ vì mình quá nhiều, NSND Công Lý từng đưa ra yêu cầu này với vợ. Nhưng Ngọc Hà không đồng ý, quyết tâm "còn nước còn tát".

Mới đây, trong 1 bài phỏng vấn với báo chí, bà xã của NSND Công Lý - PV Ngọc Hà đã có những chia sẻ về hoàn cảnh thực của vợ chồng mình. Theo đó, cô từng tiết lộ, việc vợ chồng cô có tiền đi du lịch trong nước còn khó, huống hồ gì đi nước ngoài. 

Bà xã Công Lý có những tiết lộ về bệnh tình của chồng (Ảnh: FBNV)
Bà xã Công Lý có những tiết lộ về bệnh tình của chồng (Ảnh: FBNV)

Người đẹp cũng tiết lộ, thực chất cô muốn giữ kín chuyện Công Lý đi Nhật chữa bệnh, sợ nói trước bước không qua. "Chúng tôi được giới thiệu về phương pháp cấy tế bào gốc. Sau đó tôi tìm hiểu về phương pháp này và biết giá cấy tế bào gốc rất đắt. May mắn là anh Lý có mối thân tình với vợ chồng đạo diễn Trịnh Lê Phong. Vợ anh Phong ở Nhật gần 20 năm, chị ấy hiểu về nước Nhật. Tôi gọi điện cho chị xin tư vấn. Tôi có nói rằng nếu như thật sự tốt thì tôi sẵn sàng bán nhà để chữa bệnh cho chồng.

Sau đó, vợ anh Phong giới thiệu cho tôi một kiều bào đang làm trong lĩnh vực y tế ở Nhật. Nữ kiều bào này nói rằng anh Lý là cả tuổi thơ của chị, thời gian qua chị ấy đã theo dõi bệnh tình của anh Lý và cũng biết hoàn cảnh của chúng tôi khó khăn nên đã quyết định tài trợ tiền cấy tế bào gốc cho anh Lý khiến chúng tôi cảm kích’’, Ngọc Hà bày tỏ. 

Theo chia sẻ, chồng của cô vô cùng hồi hộp trước ngày lên đường. Khi đó, anh chỉ ngồi 1 chỗ, đan tay vào nhau, mặt đăm chiêu suy nghĩ. Được biết, chuyến đi này, vợ chồng Ngọc Hà được một số kiều bào là fan của Công Lý có dẫn đi tham quan, ngắm cảnh tại 1 số địa danh tại Nhật Bản. Từ đó, giúp tinh thần của họ mới khá lên nhiều. 

Vợ NS Công Lý cho biết, hiện tại đã khoẻ dần và sắp tới sẽ lên sóng khán giả trong chương trình Táo quân (Ảnh: FBNV)
Vợ NS Công Lý cho biết, hiện tại đã khoẻ dần và sắp tới sẽ lên sóng khán giả trong chương trình Táo quân (Ảnh: FBNV)

Ngọc Hà tiết lộ tình hình hiện tại của NSND Công Lý: "Đợt vừa rồi bác sĩ đánh giá rất tốt. Qua Tết âm, chúng tôi lại đi tiếp để bác sĩ đánh giá lần nữa. Sau hai lần đi Nhật về, sức khỏe anh Lý tốt hơn.

Hiện tại, tay chân anh Lý chưa được linh hoạt, nhanh nhẹn như người bình thường thôi còn anh vẫn có thể tự làm được tất cả. So với tài chính của chúng tôi bây giờ thì rất tốn. Nhật là một trong những nước rất đắt đỏ. Bệnh viện của anh Lý ở trung tâm của Tokyo nên chi phí thuê khách sạn, ăn uống hàng ngày cũng đắt đỏ". 

NSND Công Lý (Ảnh: FBNV)
NSND Công Lý (Ảnh: FBNV)

Đáng chú ý, trong chia sẻ gần đây, Ngọc Hà cho biết, dù ông xã được động viên, tiên lượng tốt nhưng sau cơn mê lúc tỉnh lại anh rất buồn. Thậm chí, có lúc anh còn muốn được "giải phóng" cho bà xã. "Trong những lúc bế tắc anh Lý từng nói với tôi rằng vợ chồng mình ly hôn đi để giải phóng cho tôi", nữ PV bày tỏ. 

"Cuộc đời thì không ai biết trước được chữ ngờ. Lấy anh, tôi được những trải nghiệm trong cuộc sống, được mọi người quan tâm nhiều hơn khi là vợ của một nghệ sĩ.

Còn mất thì tôi không biết nói thế nào cho đúng. Tôi cũng rất buồn khi anh bất ngờ bị bệnh nhưng tôi còn rất thương Công Lý. Tôi nghĩ mình sẽ cố gắng, hai vợ chồng cùng vượt qua. Trước hết, tôi phải kéo anh ấy thoát khỏi sự muộn phiền, cùng anh chữa bệnh thật tốt", cô bày tỏ sự lạc quan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Lý Ngọc Hà