Tin mới

Vợ 3 lần đến đồn cảnh sát tự thú giết chồng nhưng đều bị đuổi về

Thứ hai, 10/07/2017, 10:42 (GMT+7)

Một người phụ nữ 53 tuổi ở Nhật đã ba lần tới đồn cảnh sát để tự thú hành vi sát hại chồng nhưng cảnh sát đều không tin lời bà.

Một người phụ nữ 53 tuổi ở Nhật đã ba lần tới đồn cảnh sát để tự thú hành vi sát hại chồng nhưng cảnh sát đều không tin lời bà.

Theo Japan Today, trưa ngày 9/6, bà Kinuko Wakui, 53 tuổi, sống cùng chồng ở thành phố Saitama, cách thủ đô Tokyo 25 km về hướng bắc, tới đồn cảnh sát quận Kita ở Tokyo để khai báo về hành vi sát hại chồng. Tuy nhiên, cán bộ trực ngày hôm đó không làm gì cả mà chỉ khuyên bà Wakui về nhà.

Khoảng 30 phút sau đó, bà liền tới một đồn cảnh sát khác ở quận Akabane để tự thú mình đã giết chồng nhưng một lần nữa cảnh sát không tin lời khai của bà Wakui và bảo bà hãy về nhà.

Nghi phạm sát hại chồng rồi tự thú nhưng cảnh sát không tin. Ảnh: ANN News

Ngày hôm sau, bà quay trở lại đồn cảnh sát nhưng vẫn không thể thuyết phục cảnh sát tin lời mình.

Hai ngày sau đó, bà Wakui tới bệnh viện điều trị một căn bệnh mãn tính, tại đây, bà đã kể việc sát hại chồng với bác sĩ và y tá. Bệnh viện ngay lập tức báo với cảnh sát thành phố. Cảnh sát tới nhà riêng của bà Wakui để kiểm tra và phát hiện thi thể của người chồng 70 tuổi.

Bà Wakui khai với cảnh sát rằng đã đánh chồng tới chết.

"Lẽ ra chúng tôi nên ngay lập tức xác nhận lời thú tội của người phụ nữ. Sau đây, chúng tôi sẽ có biện pháp nhằm ngăn chặn những trường hợp tương tự xảy ra trong tương lai", cảnh sát Tokyo bày tỏ hối tiếc trong một thông cáo.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news