Tin mới

Vợ Bộ trưởng Ấn Độ tố chồng ngoại tình qua đời “đột ngột và không bình thường”

Thứ hai, 20/01/2014, 09:58 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Phát ngôn viên bệnh viện cho biết hôm thứ 7 (18/1) rằng cái\nchết của vợ bộ trưởng Ấn Độ sau khi công khai tố cáo chồng có quan hệ “bất\nchính” là “đột ngột và không bình thường”.

(Tinmoi.vn) Phát ngôn viên bệnh viện cho biết hôm thứ 7 (18/1) rằng cái chết của vợ bộ trưởng Ấn Độ sau khi công khai tố cáo chồng có quan hệ “bất chính” là “đột ngột và không bình thường”.

Vợ chồng bà Sunanda Pushkar và ông Tharoor thuở còn mặn nồng.

Cái chết của bà Sunanda Pushkar xảy ra chỉ vài ngày sau khi truyền thông Ấn Độ cho biết bà đã xâm nhập vào tài khoản Twitter của chồng và viết rằng ông ngoại tình với một  nhà báo Pakistan.

Bà Pushkar đã qua đời tại phòng riêng trong một khách sạn 5 sao ở New Delhi, hôm thứ 6 (17/1). Học viện Ấn Độ All đang tiến hành khám nghiệm tử thi của bà.

Bác sỹ Sudhir Gupta, trưởng khoa khám nghiệm tử thi tại bệnh viện cho biết: “Chúng tôi đã gửi một vài mẫu phân tích độc học để tiến hành loại trừ độc tố. Mới là báo cáo sơ bộ nhưng chúng tôi có thể nói rằng đây là một trường hợp tử vong đột ngột và bất thường. Trên thi thể của bà có một vài vết thương nhưng chúng tôi không thể tiết lộ chi tiết vào thời điểm này.”

Báo cáo cuối cùng sẽ hoàn thành trong một vài ngày nữa, ông Gupta cho biết.

Trong khi đó, phóng viên Mehr Tarah bị buộc tội đã phủ nhận cáo buộc ngoại tình trên một bài báo của New Delhi Television. Một ngày trước khi bà Pushkar qua đời, phóng viên này đã viết dòng tweet có ý nói những tố cáo bà là hoang đường. Tarar viết: “Lời bà ấy nói thật điên rồ khiến tôi không thể nhịn cười.”

Sau cái chết của cố phu nhân bộ trưởng, Tarar bày tỏ sự kinh ngạc trên Twitter: “Tôi vừa tỉnh dậy và đọc được tin này. Tôi thực sự shocked. Thật quá đáng sợ để nói. Thật là một bi kịch, tôi không biết phải nói gì. Hãy yên nghỉ, Sunanda.”

Phát biểu với tờ Telegraph, bà Mehr nói rằng, bà không ngừng khóc kể từ khi biết tin bà Sunanda qua đời. "Tôi thà để bà ấy sỉ vả mình trong 10 năm nữa, hơn là nhìn thấy bà ấy làm hại bản thân như thế này"

Tarar cũng chia buồn trước cái chết của bà Pushkar trên báo CNN rằng bà đã thức cả đêm, bất động, không ăn thậm chí không uống được một miếng nước nào.”

Về cáo buộc ngoại tình, Tarar nói rằng điều đó là sai lầm: “Tôi mới gặp bộ trưởng hai lần từ trước tới nay và luôn luôn trước sự chứng kiến của nhiều người. Chúng tôi liên lạc tới tháng 6 và sau đó chỉ viết một hai email trong mấy tuần liền.”

Bà Pushkar là một doanh nhân từ Dubai và kết hôn với ông Tharoor vào năm 2010. Đây là một cặp đôi được công chúng ngưỡng mộ.

Ông Tharoor là Bộ trưởng Bộ phát triển nguồn nhân lực của Ấn Độ và là một thành viên của Quốc hội. Ông đồng thời cũng là cựu bộ trưởng Ngoại giao và đại biểu Liên hợp quốc.

Vụ việc đã làm rúng động dư luận và báo chí Ấn Độ trong mấy ngày qua, với những hàng tít như: "Chuyện tình thời hiện đại kết thúc bằng thảm kịch", "Tình tay ba"...

CK (Theo CNN)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news