Tin mới

Vợ chồng cầu thủ Thành Chung có động thái cứng rắn sau vụ nam thanh niên thuê chung cư ở cùng đống rác

Thứ sáu, 19/08/2022, 10:29 (GMT+7)

Sau khi đọc bài "phốt", vợ chồng Thành Chung quyết định để nhà trống thay vì cho thuê để tránh nhận về cái kết đắng ngắt.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng xôn xao câu chuyện của 1 nam thanh niên thuê 1 căn hộ chung cư nằm trên địa bàn Gia Lâm (Hà Nội) ở bẩn. Theo đó, căn nhà ngập trong rác khiến an ninh của tòa nhà phải lên làm việc. 

Câu chuyện về nam thanh niên ở bẩn sống trong chung cư khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Câu chuyện về nam thanh niên ở bẩn sống trong chung cư khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Qua những bức ảnh được công khai, khác hoàn toàn với vẻ sang chảnh bên ngoài, anh chàng này sống trong căn hộ ngập ngụa rác, bốc mùi hôi thối khiến ai nhìn vào cũng phải ám ảnh. 

Câu chuyện trên nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trên khắp cõi mạng với hàng loạt những ý kiến khác nhau. Phần lớn đều cảm thấy bức xúc và lên án trước hành vi trên của nam thanh niên. 

Đáng chú ý, vợ chồng cầu thủ Thành Trung cũng có những bày tỏ cá nhân xoay quanh chủ đề nóng trên mạng xã hội. Theo đó, vợ anh cũng có ý định cho thuê nhà nhưng sau khi đọc được bài chia sẻ thì quyết định để nhà không. Quan điểm trên cũng được nam cầu thủ đình đám đồng tình. 

Phía an ninh của tòa nhà lên làm việc với người thuê (Ảnh: internet)
Phía an ninh của tòa nhà lên làm việc với người thuê (Ảnh: internet)

Cụ thể, Tố Uyên - vợ Thành Trung bày tỏ: "Hay thôi chúng mình để nhà không?". Đáp lời, nam cầu thủ cho hay: "Haha. Khả năng để không mình à!". Theo đó có thể thấy, vợ chồng nam cầu thủ dù căn hộ để không nhưng không muốn cho thuê lại. 

Liên quan đến việc này, chị A. - 1 cư dân sinh sống trong khu xác nhận với VietnamNet cho biết, thông tin trên là sự thật. Người này kể, sự việc diễn ra vào tối (18/8), vì người xung quanh thấy quá hôi thối, tưởng có người gặp chuyện không may nên đã báo an ninh. Sau đó, phía an ninh tòa nhà đã lên làm việc và yêu cầu nam thanh niên dọn dẹp, lau chùi sạch sẽ.

Vợ chồng Trung vệ Thành có màn tương tác trên mạng xã hội (Ảnh: Internet)
Vợ chồng Trung vệ Thành có màn tương tác trên mạng xã hội (Ảnh: Internet)

Trong làng bóng Việt, Thành Chung - Tố Uyên được biết đến là cặp đôi đẹp. Trước đó, vào hồi 19/3, họ đã tổ chức lễ đính hôn tại nhà gái ở Tuyên Quang. Đám cưới được diễn ra tại 1 khách sạn nổi tiếng tại Hà Nội vào ngày 13/4. 

Hồi tháng 3/2020, cầu thủ Nguyễn Thành Chung khoe video nhà riêng trên chức năng story của Facebook. Căn hộ của trung vệ U23 Việt Nam được nhận xét sở hữu tầm view thoáng, không gian sang trọng,... khiến ai nhìn vào cũng phải trầm trồ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news