Tin mới

Chủ tịch CLB Hải Phòng sẵn sàng 'trải thảm đỏ' chờ đón Thành Chung

Thứ sáu, 29/04/2022, 11:48 (GMT+7)

Được biết, trung vệ Thành Chung sẽ hết hợp đồng với Hà Nội FC vào tháng 9. Do đó, anh đang nhận được sự quan tâm của hàng loạt CLB có tham vọng tại V-League, trong đó có CLB Hải Phòng.

BLĐ CLB Hải Phòng đang rất mạnh tay trong việc làm lại và thay đổi bộ mặt bóng đá của tỉnh nhà. Với sự xuất hiện của tân chủ tịch Văn Trần Hoàn thì không khí bóng đá nơi đây đã rất khác.

Dưới thời ông Hoàn, sân Lạch Tray cũng đã thay da đổi thịt, từ một trong những sân xấu và nhếch nhác nhất V-League đã trở thành một sân khấu lung linh đúng nghĩa. Chắc hẳn, vì vậy mà các cầu thủ cũng tự tin và thi đấu thuyết phục trên sân đấu. Vị trí dẫn đầu BXH V-League 2022 là minh chứng rõ ràng nhất cho nhận định trên. 

Bầu Hoàn sẵn sàng đưa Thành Chung về sân Lạch Tray. Ảnh: Internet
Bầu Hoàn sẵn sàng đưa Thành Chung về sân Lạch Tray. Ảnh: Internet

Được biết, ông bầu của đội bóng đất Cảng đang theo sát Thành Chung và sẵn sàng vung tiền tỉ để lôi kéo trung vệ thép của Hà Nội và tạo ra cuộc cách mạng ở sân Lạch Tray. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Hải Phòng đang hướng tới tham vọng vô địch V-League năm nay.

Trước đó, bầu Hoàn còn sẵn sàng đưa Quang Hải về với sân Lạch Tray. Tuy nhiên, thương vụ Quang Hải đã đổ bể khi 'Hải con' muốn xuất ngoại. Ngay lập tức, BLĐ Hải Phòng hướng việc chuyển nhượng sang Thành Chung - một trung vệ xuất sắc bậc nhất của bóng đá Việt Nam.

Thành Chung được dự đoán đang tìm kiếm bến đỗ mới. Ảnh: Internet
Thành Chung được dự đoán đang tìm kiếm bến đỗ mới. Ảnh: Internet

Đặc biệt, hợp đồng giữa Thành Chung cùng CLB Hà Nội sẽ đáo hạn vào tháng 9. Theo quy định từ FIFA, cầu thủ có thể tự do thương thảo với đội bóng khác khi thời hạn hợp đồng còn dưới 6 tháng. Do đó, trung vệ này có thể tự do đàm phán để tìm kiếm đội bóng mới cho mình.

Tuy nhiên, phía Hải Phòng sẽ chờ đợi vào cuộc đàm phán giữa Hà Nội FC và Thành Chung rồi sau đó mới tiếp cận trung vệ này. Tài năng của trung vệ sinh năm 1997 là điều không phải bàn cãi, trung vệ 25 tuổi đạng trở thành trụ cột nơi hàng thủ của ĐTVN dưới thời HLV Park Hang-seo. Trước đó, Thành Chung còn được đồn đoán sẽ đến CLB Bình Định để tái ngộ người đồng đội cũ Đình Trọng.

Thành Chung trở thành trụ cột trong sơ đồ 3 trung vệ của ĐTVN. Ảnh: Internet
Thành Chung trở thành trụ cột trong sơ đồ 3 trung vệ của ĐTVN. Ảnh: Internet

Nếu Thành Chung quyết định ở lại đội bóng thủ đô, Hải Phòng sẽ săn tìm ngôi sao khác. Nhưng trong trường hợp cầu thủ 25 tuổi muốn tìm kiếm một bến đỗ mới, sân Lạch Tray sẽ sẵn sàng đón chào bằng bản hợp đồng khủng không kém Quang Hải. Được biết, sau khi thu xếp chu toàn chuyện gia đình, Thành Chung đã trở lại Hà Nội và chờ một cuộc gặp chính thức với đội bóng chủ quản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news