Tin mới

Sau MONO 'tấn công' showbiz Việt, rộ tin 'em trai họ' Sơn Tùng debut với nghệ danh MEME

Thứ năm, 18/08/2022, 14:06 (GMT+7)

Xuất hiện thông tin "em trai họ" Sơn Tùng sắp comeback showbiz Việt với nghệ danh MEME khiến cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi

Mới đây, em trai ruột Sơn Tùng chính thức debut showbiz Việt với nghệ danh MONO nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Hành động trên khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi với nhiều luồng ý kiến trái chiều khen chê đủ cả. 

Mọi chuyện chưa lắng xuống, mới đây trong 1 group bàn chuyện Cộng đồng mạng vừa rầm rộ chia sẻ thông tin cho rằng, "em trai họ" của Sơn Tùng cũng sắp debut với nghệ danh MEME.

Cụ thể, nguồn tin cho biết: "Em trai họ Chủ tịch Sơn Tùng M-TP lại tiếp tục rộ tin đang chuẩn bị debut showbiz Việt với vai trò ca sĩ, lấy nghệ danh MEME. Được biết, anh chàng tân binh này sinh năm 2000 cùng tuổi với Việt Hoàng (MONO). Dự báo sẽ phá đảo bảng xếp hạng nhạc Việt". 

Sau MONO 'tấn công' showbiz Việt, rộ tin 'em trai họ' Sơn Tùng debut với nghệ danh MEME - Ảnh 1

Ngay lập tức, thông tin trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía netizen với những luồng ý kiến trái chiều. Một số người bán tín bán nghi cho rằng, thông tin trên là chính xác và đón đợi xem kết quả của màn debut thế nào? Tuy nhiên, một số khác cho rằng, đây chỉ là nguồn tin chưa được kiểm chứng nên không chính xác. 

Theo nhiều người, nguồn cơn của xôn xao em họ chủ tịch Sơn Tùng dấn thân vào showbiz Việt bắt đầu từ đoạn clip của anh chàng có tên Tiktok là Quang Lâm Meme. Anh thường xuyên đăng tải những đoạn clip liên quan đến anh em nhà Sơn Tùng. Trong đó có những khoảnh khắc nhại lại MONO và đứng kề cạnh giọng ca Thái Bình mồ hôi rơi. 

Hiện chưa rõ mục đích của Quang Lâm MEME là gì và có phải em họ Sơn Tùng hay không? Có lẽ phải chờ người trong cuộc lên tiếng giải thích, tránh gây hiểu lầm. 

Sau MONO 'tấn công' showbiz Việt, rộ tin 'em trai họ' Sơn Tùng debut với nghệ danh MEME - Ảnh 2

Hồi đầu tháng 8/2022, MONO tấn công làng giải trí với MV đầu tay Quên anh đi. Được biết, MV là một trong số những ca khúc nằm trong debut album 22 của chàng trai 10X. Sản phẩm theo giới thiệu được kết hợp giữa phần nghe và nhìn, sản xuất bởi 1 ekip chuyên nghiệp. 

"Tôi và ê-kíp của mình đã có định hướng rõ ràng cho tương lai. Sự kiên trì và nỗ lực sẽ đem đến giá trị tương xứng. Việc tôi cần làm bây giờ là không ngừng cố gắng. Tôi luôn thúc giục bản thân chinh phục mục tiêu và luôn chủ động học hỏi để phát triển. Nhưng hiện tại, tôi muốn mọi người nhớ đến MONO qua những sản phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân", em trai Sơn Tùng bày tỏ. 

Sau MONO 'tấn công' showbiz Việt, rộ tin 'em trai họ' Sơn Tùng debut với nghệ danh MEME - Ảnh 3

Được biết, tối nay (18/8), MONO sẽ ra mắt album 22. Anh mong muốn thông qua đó mong mọi người có thể rõ hơn về lý tưởng, góc nhìn, con người của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MONO Sơn Tùng M-TP