Tin mới

Trung vệ Thành Chung: 'Việt Nam đã sẵn sàng, thành hay bại sẽ được định đoạt trên sân'

Thứ tư, 06/10/2021, 09:35 (GMT+7)

ĐT Việt Nam đã hoàn toàn sẵn sàng để ra sân chiến đấu với Trung Quốc, Thành Trung và đồng đội đang rất quyết tâm cho trận đấu này, bất kể cơn bão chấn thương,

Highlight Việt Nam vs Australia:

Trung vệ Thành Chung là người đại diện toàn đội trả lời phỏng vấn trong buổi tập ngày 5/10. Không hề có một tâm lí e dè hay sợ hãi của toàn đội trước cuộc đụng độ với Trung Quốc ở lượt 3 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ngược lại, thầy trò HLV Park Hang Seo đều đang thể hiện sự hưng phấn cao độ và tràn đầy tự tin

“Sự thiếu vắng của Văn Hậu, Trọng Hoàng là tổn thất đối với đội tuyển nhưng BHL và toàn đội cũng đã có đối sách về nhân sự để lấp vào chỗ trống đấy. Tôi nghĩ rằng những cá nhân trám vào vị trí đó cũng rất tốt, không thua kém gì các cầu thủ chẳng may bị chấn thương", Thành Chung chia sẻ.

Thành Chung và toàn đội đang hết sức tự tin trước trận gặp Trung Quốc - Ảnh: Thethaovanhoa
Thành Chung và toàn đội đang hết sức tự tin trước trận gặp Trung Quốc - Ảnh: Thethaovanhoa

"Chúng tôi cũng cố gắng thi đấu với hơn 100% sức lực để khỏa lấp khoảng trống của anh em không may bị chấn thương. Toàn đội luôn sẵn sàng với tinh thần quyết tâm và sự tập trung nhằm thực hiện tốt nhất những phương án tác chiến thích hợp, làm sao đạt được kết quả đáp ứng sự mong đợi của người hâm mộ và BHL”.

Khi được hỏi về những phương án chuẩn bị để đối phó với những cầu thủ cao to và sút xa tốt trên hàng công của ĐT Trung Quốc, đặc biệt là những cầu thủ nhập tịch, Thành Chung tỏ ra tự tin: “Khi trận đấu bắt đầu và cho đến khi trận đấu kết thúc thì mọi người sẽ biết chúng tôi đã chuẩn bị thế nào và làm được những gì.

Chúng tôi đang có tinh thần rất quyết tâm và thoải mái nhất. Không riêng gì gặp ĐT Trung Quốc mà bất kỳ đối thủ nào cũng vậy, chúng tôi luôn chuẩn bị một tâm thế tiếp cận trận đấu, một tinh thần thoải mái thì mới chơi được bóng, từ đó mới có thể giành được thành tích tốt nhất”, Thành Chung kết luận.

ĐT Việt Nam đang giảm tải khối lượng tập sau 2 ngày thi đấu đối kháng với cường độ cao - Ảnh: VFF
ĐT Việt Nam đang giảm tải khối lượng tập sau 2 ngày thi đấu đối kháng với cường độ cao - Ảnh: VFF

Sau 2 buổi tập tăng cường chia đôi đội hình để thi đấu đối kháng với cường độ hoạt động cao, HLV Park Hang Seo đã chọn ra được đội hình xuất phát ưng ý nhất cho mình và bắt đầu giảm khối lượng vận động điều chỉnh điểm rơi phong độ cho các cầu thủ. Ông cùng các trợ lý chủ yếu rèn thêm các vấn đề về di chuyển chiến thuật, giữ cự ly đội hình và tổ chức phối hợp giữa các tuyến.

Tối 6/10, đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen SVĐ Sharjah, địa điểm diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news