Tin mới

Ngân 98 và Lương Bằng Quang bị bắt quả tang lén đến bệnh viện, sự thật đầy bất ngờ

Thứ sáu, 13/05/2022, 17:46 (GMT+7)

Hình ảnh Ngân 98 và Lương Bằng Quang xuất hiện tại bệnh viện khiến dân tình xôn xao bàn tán, phải chăng người đẹp thị phi đã rục rịch chuẩn bị cho việc có thêm thành viên mới. 

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh ghi lại cảnh Ngân 98Lương Bằng Quang cùng xuất hiện trong một bệnh viện phụ sản tại TP.HCM. Động thái xảy ra đúng thời điểm cặp đôi gây sốt về tuyên bố "mua giống người nước ngoài để mang thai" khiến dân tình xôn xao bàn tán.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang bị bắt quả tang lén đến bệnh viện, sự thật đầy bất ngờ (Ảnh chụp màn hình)
Ngân 98 và Lương Bằng Quang bị bắt quả tang lén đến bệnh viện, sự thật đầy bất ngờ (Ảnh chụp màn hình)

Qua hình ảnh được lan truyền, Cộng đồng mạng dấy lên tin đồn cặp đôi đi khám thai hoặc khám sức khỏe để chuẩn bị cho việc chào đón thành viên mới. Những lời mỉa mai kèm theo bình luận dung tục cũng không hề ít khi nhiều người lật lại phát ngôn của Ngân 98 và đánh giá cô nàng về việc chê người yêu xấu không muốn sinh con cho.

Ngân 98 lên tiếng (Ảnh chụp màn hình)
Ngân 98 lên tiếng (Ảnh chụp màn hình)

Trước những đồn đoán của dân tình, Ngân 98 đã nhanh chóng lên tiếng cho biết hình ảnh được dân mạng chia sẻ vừa qua không phải cô đi khám thai. Người đẹp thị phi cho biết cô và bạn trai vào viện để thăm người quen mới sinh. Đáp lại cực gắt những lời bỉ bôi của netizen, Ngân 98 cho biết cô đang góp tiền để "qua Mỹ mua tinh trùng của sao Hollywood".

Ngân 98 và Lương Bằng Quang nên duyên từ năm 2016, thời điểm ấy nhạc sĩ của loạt bản hit thế hệ 8x, 9x yêu thích đã bị mọi người quay lưng, cho rằng anh sai lầm khi yêu Ngân 98. Thậm chí mọi người còn cho rằng cặp đôi đúng "ngưu tầm ngưu, mã tầm mã", yêu nhau chỉ là chiêu trò.

Lương Bằng Quang ủng hộ quyết định của bạn gái (Ảnh FBNV)
Lương Bằng Quang ủng hộ quyết định của bạn gái (Ảnh FBNV)

Trong suốt 6 năm bên nhau, Ngân 98 và Lương Bằng Quang đã không ít lần khiến dân tình chấn động bởi những màn khoe thân bất chấp, khiến cả hai nhận về vô vàn gạch đá của dân mạng. Sau 6 năm bên nhau với không ít ồn ào, cuối cùng vào đầu năm 2022 cặp đôi đã tuyên bố đang rục rịch chuẩn bị cho việc tổ chức đám cưới trong tương lai gần.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang bị bắt quả tang lén đến bệnh viện, sự thật đầy bất ngờ - Ảnh 1
Ngân 98 và Lương Bằng Quang bị bắt quả tang lén đến bệnh viện, sự thật đầy bất ngờ - Ảnh 2

Tưởng rằng sẽ có cái kết đẹp, được khán giả ủng hộ thì Ngân 98 lại tiếp tục có phát ngôn khiến dân tình chán nản. Theo đó, cô tuyên bố sẽ mua tinh trùng người nước ngoài để con đẹp, sợ sinh con cho Lương Bằng Quang con sẽ xấu. Sự việc khiến một lần nữa Ngân 98 trở thành tâm điểm chỉ trích của mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news