Tin mới

Lương Bích Hữu tái xuất sau thời gian vắng bóng: Sắc vóc thế nào khiến fan 'đứng hình'?

Thứ sáu, 13/05/2022, 17:42 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Lương Bích Hữu nhận được nhiều sự chú ý khi tái xuất sau thời gian ở ẩn.

Mới đây, trong một đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội Tiktok xuất hiện hình ảnh Lương Bích Hữu có mặt tại một sự kiện của Lý Nhã Kỳ thu hút sự chú ý của nhiều người.

Vốn có mối quan hệ với nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia", Lương Bích Hữu đã đến chúc mừng đàn chị. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ "Dằm trong tim" cũng livestream khoảnh khắc bản thân đến sự kiện. Đây là lần hiếm hoi cựu thành viên nhóm HAT huyền thoại xuất hiện tại chốn đông người như thế này.

Sắc vóc của Lương Bích Hữu gây chú ý sau thời gian vắng bóng. Ảnh cắt từ clip
Sắc vóc của Lương Bích Hữu gây chú ý sau thời gian vắng bóng. Ảnh cắt từ clip

Từ những hình ảnh được ghi lại có thể thấy sắc vóc của Lương Bích Hữu có thay đổi nhiều so với quá khứ. Một số khán giả nhận xét rắc vóc dáng của mẹ đơn thân Lương Bích Hữu "phát tướng" một chút. Có lẽ trải qua một lần sinh nở và bước vào độ tuổi U40, đặc biệt Lương Bích Hữu không còn xuất hiện trong showbiz nên sắc vóc thế nào cũng không còn quá quan trọng.

Dù sắc vóc không còn như trước nhưng không thể phủ nhận một điều ở Lương Bích Hữu chính là giọng ca trong veo, cao vút khiến bao người phải nhớ đến nữ nghệ sĩ từng nổi đình đám một thời. Trên trang cá nhân hiện tại, Lương Bích Hữu thường cover lại những bài hát theo yêu cầu của khán giả. 

Cách đây không lâu, Lương Bích Hữu khoe thành tích khủng khi những ca khúc mà cô hát theo yêu cầu của khán giả nhận được triệu view. Trong đó ca khúc Sài Gòn đau lòng quá hút 6,7 triệu view, Thời không sai lệch với 5,4 triệu view, Cô gái Trung Hoa có 4,7 triệu view… Dù không còn hoạt động trong showbiz nhưng Lương Bích Hữu vẫn có chỗ đứng nhất định trong lòng người hâm mộ kênh TikTok tăng trưởng "chóng mặt" với 416K người theo dõi và 2,4M lượt thích.

Lương Bích Hữu tái xuất sau thời gian vắng bóng: Sắc vóc thế nào khiến fan 'đứng hình'? - Ảnh 1

Lương Bích Hữu là cái tên quen thuộc với khán giả thế hệ 8x,9x đời đầu. Từng là một trong những thành viên chủ chốt của nhóm nhạc H.A.T đình đám nhưng sau khi nhóm tan rã vẫn để được tiếng vang với loạt ca khúc hit như Cô gái Trung Hoa, Dằm trong tim,...

Khi đang đỉnh cam sự nghiệp với hàng loạt hit khủng và fan hùng hậu, Lương Bích Hữu bất ngờ gặp tai nạn khiến cô bị thương khá nặng. Tưởng chừng phải rời sân khấu mãi mãi vì sự cố hi hữu này nhưng đến nay Lương Bích Hữu vẫn được nhiều người yêu mến.

Về đời tư, những năm gần đây Lương Bích Hữu ngày càng kín tiếng. Sau mối quan hệ đứt gánh với Khánh Đơn, Lương Bích Hữu vẫn luôn làm mẹ đơn thân, 1 mình chăm sóc con gái. Điều đáng nói là từ khi chia tay, Lương Bích Hữu cắt đứt liên lạc với tình cũ và sang Canada một mình để sinh con. Đến nay, cô vẫn luôn giấu kín con gái của mình thậm chí Khánh Đơn cũng thừa nhận chưa từng được gặp con.

Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống nhưng Lương Bích Hữu vẫn vượt qua và giữ ngọn lửa đam mê với nghệ thuật khiến nhiều người ngưỡng mộ.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news