Tin mới

Hương Tràm vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng sau 2 năm 'im hơi lặng tiếng' ở Mỹ

Thứ bảy, 15/05/2021, 08:41 (GMT+7)

Động thái mới nhất trên trang cá nhân của Hương Tràm dấy lên nghi vấn nữ ca sĩ đã mang thai con đầu lòng sau 2 năm du học ở xứ sở cờ hoa.

Rạng sáng ngày 15/5, nữ ca sĩ Hương Tràm khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi bất ngờ đăng tải hình ảnh siêu âm. Kèm them đó là lời chia sẻ, nhắn nhủ đầy hứa hẹn như đã lên một thiên chức mới. "Tình yêu từ mọi hình thức khác nhau nhưng chị có 1 tình yêu vô điều kiện", Hương Tràm cho hay.

Khoe ảnh siêu âm, Hương Tràm vướng nghi vấn mang thai. Ảnh: FBNV
Khoe ảnh siêu âm, Hương Tràm vướng nghi vấn mang thai. Ảnh: FBNV

Rất nhanh chóng, bài chia sẻ của nữ ca sĩ đã nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ và khán giả trong nước. Nghi vấn Hương Tràm mang bầu con đầu lòng và đang ở những tháng đầu thai kỳ từ đây cũng dấy lên.

Mặc cho sự tò mò, thắc mắc của công chúng gửi lại ở phần bình luận, Hương Tràm vẫn chưa có thêm bất cứ lời giải thích nào về nghi vấn mang bầu sau 2 năm học tập ở Mỹ. Đáng chú ý là trong khoảng thời gian du học, Hương Tràm khá kín tiếng và chưa một lần công khai về chuyện yêu đương hay có bạn trai.

Hương Tràm vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng sau 2 năm 'im hơi lặng tiếng' ở Mỹ - Ảnh 1
Suốt 2 năm qua, Hương Tràm có cuộc sống im ắng, tập trung cho học tập trên đất Mỹ. Ảnh: FBNV
Suốt 2 năm qua, Hương Tràm có cuộc sống im ắng, tập trung cho học tập trên đất Mỹ. Ảnh: FBNV

Chưa biết thực hư ra sao nhưng nhiều khán giả cũng tỏ vẻ hoài nghi khi không loại trừ trường hợp nữ ca sĩ đang nhá hàng cho một sản phẩm mới, đánh dấu màn tái xuất đường đua Vpop sau một khoảng thời gian dài chuyên tâm học tập.

Thời gian vừa qua, Hương Tràm bất ngờ hot trở lại Vbiz khi Nathan Lee bất ngờ réo tên nữ ca sĩ trong một màn "bóc phốt" showbiz. Theo đó, Nathan Lee cho biết Hương Tràm thực sự là một tài năng âm nhạc, anh cũng rất yêu thích giọng ca của Hương Tràm tuy nhiên khi mới vào showbiz cô đã bị một người bạn, cũng là một thí sinh The Voice "đâm sau lưng". Chính điều này đã khiến nữ ca sĩ vướng vào ồn ào đầu sự nghiệp và có mâu thuẫn lớn với người thầy Thu Minh.

Hương Tràm vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng sau 2 năm 'im hơi lặng tiếng' ở Mỹ - Ảnh 2

Đáp lại sự quan tâm, yêu mến của Nathan Lee dành cho giọng hát của mình, Hương Tràm cũng đã lên tiếng nói lời cảm ơn đến đàn anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news