Tin mới

Vợ chồng Hoài Linh mặc đồ đôi lên nhận giải Mai Vàng

Thứ hai, 02/02/2015, 09:12 (GMT+7)

Hoài Linh, Việt Hương diện bộ áo dài đôi sánh vai nhau lên nhận giải trong lễ trao giải Mai Vàng.

 

 

 

 

 

 

 

 

Hoài Linh, Việt Hương diện bộ áo dài đôi sánh vai nhau lên nhận giải trong lễ trao giải Mai Vàng.

Tại buổi lễ trao giải Mai Vàng tối 1.2, danh hài Hoài Linh đã nhận được cú đúp giải thưởng khi liên tiếp được vinh danh ở hai hạng mục Nam diễn viên hài được yêu thích nhất và giải Thành tựu dành cho nghệ sỹ gạo cội có nhiều đóng góp trong nghệ thuật.

Hoài Linh sánh đôi cùng bà xã" Việt Hương lên sân khấu nhận cú đúp Mai Vàng.

Nam giám khảo Ơn giời cậu đây rồi không giấu được sự xúc động và cho biết, đây là lần thứ 10 anh nhận được giải thưởng Mai Vàng nhưng tâm trạng vẫn nôn nao, háo hức như lần đầu tiên bước lên bục nhận giải.

Sánh bước lên nhận giải Hoài Linh cũng không quên chia sẻ niềm vui của bản thân đến "bà xã" Việt Hương và mời nữ danh hài lên sân khấu cùng mình. Tuy không nhận được giải thưởng nào vào tối qua, Việt Hương vẫn rạng rỡ khi nắm tay "ông xã" Hoài Linh lên sân khấu và nhận được nhiều tràng pháo tay nồng nhiệt từ người xem.

Không riêng gì Hoài Linh, rất nhiều nghệ sĩ dù đã từng nhận giải nhưng đêm qua, trong khoảnh khắc tên mình được xướng lên cũng là lúc nước mắt họ rơi xuống. Tú Sương lần thứ hai nhận giải Nữ diễn viên sân khấu nhưng vẫn run run đến bật khóc. 

Noo Phước Thịnh rạng rỡ lên sân khấu khi được xướng tên và không quên nhận cúp thay Đông Nhi khi nữ ca sỹ đang bận thi The Remix.

Đông Nhi và Noo Phước Thịnh tiếp tục chiến thắng ở hạng mục Nam/Nữ ca sĩ nhạc nhẹ. Đêm trao giải này sẽ mãi là một ký ức khó quên không chỉ với 2 ca sĩ trẻ này mà còn có nhóm nhạc 365 khi họ nhận được giải thưởng Nhóm nhạc được yêu thích nhất. Tạo được dấu ấn cá nhân rõ rệt trong chương trình Thử thách cùng bước nhảy qua 3 mùa giải, Trấn Thành xứng đáng nhận giải thưởng Người dẫn chương trình được yêu thích nhất.

Có những gương mặt cũ nhưng không ít gương mặt mới trong từng hạng mục được xướng tên trong lễ trao Giải Mai Vàng lần thứ 20. Cô bé “đu đủ” Nguyễn Thiện Nhân bất ngờ vượt lên các ca sĩ đàn anh, đàn chị để nhận giải Ca sĩ hát nhạc dân ca được yêu thích. Sau Phương Mỹ Chi, Nguyễn Thiện Nhân là gương mặt nhí thứ hai được vinh danh ở hạng mục này.

Quách Ngọc Ngoan giành giải Nam diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất với vai diễn trong phim Hiệp sĩ mù. 

Hoạt động nhiều năm, khẳng định được tên tuổi nhất định nhưng phải đến năm nay, ca sĩ Đức Tuấn mới chạm tay đến Giải Mai Vàng. Với vai diễn Đông Dương trong phim truyền hình Vừa đi vừa khóc, Minh Hằng cũng được ghi nhận xứng đáng khi nhận giải Nữ diễn viên điện ảnh truyền hình. Quách Ngọc Ngoan cũng là trường hợp người mới bất ngờ được xướng tên ở hạng mục Nam diễn viên điện ảnh truyền hình.

Ba tác phẩm và chương trình đoạt giải Mai Vàng đã công bố trước đó: Ca khúc Bốn chữ lắm (sáng tác: Phạm Toàn Thắng), Vở diễn 49 ngày yêu (tác giả: Bùi Quốc Bảo - đạo diễn: Ngọc Trinh - Nhà hát Kịch TP HCM), Bộ phim truyền hình Độc thân tuổi 30 (đạo diễn: Xuân Cường - Hãng phim Tâm Điểm sản xuất) và Chương trình truyền hình Người bí ẩn (Đài Truyền hình TP.HCM và Đông Tây Promotion sản xuất).

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news