Tin mới

Vợ chồng Phương Oanh và shark Bình khoe ảnh lãng mạn giữa trời thu Nhật Bản

Thứ hai, 27/11/2023, 11:27 (GMT+7)

Trong chuyến đi du lịch cùng nhau mới đây tại Nhật Bản, shark Bình đã tiết lộ khoảnh khắc cực lãng mạn của hai vợ chồng.

Ở thời điểm hiện tại khi Phương Oanh mang bầu, cô nhận được sự quan tâm và yêu chiều hết mực của ông xã Nguyễn Hòa Bình. Đỡ cơn ốm nghén, nữ diễn viên đang cùng ông xã tận hưởng ky nghỉ dưỡng tại Nhật Bản.

Phương Oanh và shark Bình đang có chuyến đi đến Nhật Bản. Ảnh: FBNV
Phương Oanh và Shark Bình đang có chuyến đi đến Nhật Bản. Ảnh: FBNV

Mới đây trên trang của shark Bình, vị doanh nhân còn khiến bao người trầm trồ khi công khai khoảnh khắc cực lãng mạn của hai vợ chồng tại Nhật Bản. Trên con đường lá vàng ngập trời cùng thời tiết lạnh giá những ngày cuối thu, vợ chồng Phương Oanh và shark Bình tay nắm tay dạo bước trên con phố của thành phố Kyoto.

Khoảnh khắc đẹp như tranh vẽ này cũng khiến vị doanh nhân siêu lòng, anh viết kèm theo những hình ảnh của mình: "Bản tình ca mùa… thu. Mong mùa nào cũng… thu".

Khoảnh khắc cực lãng mạn của vợ chồng Phương Oanh - shark Bình tại Nhật Bản. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc cực lãng mạn của vợ chồng Phương Oanh - shark Bình tại Nhật Bản. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng, không ít người trầm trồ với khoảnh khắc lãng mạn của hai vợ chồng Phương Oanh, shark Bình. Bên cạnh đó, nhiều người đã dành những lời ngợi khen đến phong độ của vị CEO và đặc biệt là nhan sắc xinh đẹp của Bà bầu Phương Oanh. Ở thời điểm hiện tại, Phương Oanh đã có những thay đổi nhẹ về thân hình, song gương mặt cô vẫn rất rạng ngời, tươi tắn, chứng minh cho niềm hạnh phúc đang có được.

Shark Bình được khen ngợi ngày càng phong độ. Ảnh: FBNV
Shark Bình được khen ngợi ngày càng phong độ. Ảnh: FBNV

Trước đó vào hồi cuối tháng 7, Phương Oanh và shark Bình đã tổ chức lễ ăn hỏi tại Hà Nam - quê hương của nữ diễn viên. Sau lễ ăn hỏi, cặp đôi còn có chuyến du lịch dài ngày tại Mỹ và đăng tải nhiều hình ảnh tình cảm, hạnh phúc chứng minh cho mối quan hệ ngày một mặn nồng, thương yêu nhau.

Theo dự tính, Phương Oanh và shark Bình sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 11/11. Tuy nhiên, do ốm nghén nặng do mang thai song sinh, cặp đôi đã quyết định hoãn tạm hoãn đám cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news