Tin mới

Trấn Thành và Hari Won test tướng phu thê, kết quả khiến hai vợ chồng bất ngờ

Thứ hai, 27/11/2023, 10:22 (GMT+7)

Trấn Thành và Hari Won chứng minh tình yêu của mình dành cho nhau với một bài kiểm tra đầy thú vị đang là trend trên mạng xã hội hiện nay.

Mới đây trên trang cá nhân Trấn Thành đã đăng tải một đoạn clip "đu trend", test (kiểm tra) tình yêu thú vị với bà xã Hari Won. Theo đó thông qua một hiệu ứng trên mạng xã hội, cả hai đã cùng kiểm tra về "tướng phu thê", về sự giống nhau trên gương mặt như thế nào. Vốn được mệnh danh là cặp đôi của làng giải trí và từ xưa đến nay luôn được công chúng đánh giá là có "tướng phu thê", Trấn ThànhHari Won không háo hức về kết quả của bài kiểm tra này.

Trấn Thành và Hari Won test tướng phu thê, kết quả khiến hai vợ chồng bất ngờ - Ảnh 1
 
Trấn Thành và Hari Won test tướng phu thê, kết quả khiến hai vợ chồng bất ngờ - Ảnh 2
 

Ngay sau khi có được kết quả, cặp đôi không khỏi bất ngờ khi diện mạo của cả hai giống nhau đến 80%. Cặp đôi sau đó cũng thể hiện sự bất ngờ và vui vẻ, đặc biệt còn có phản ứng mạnh khi trao nhau một nụ hôn ngọt ngào, càng chứng minh được tình yêu dành cho nhau sau nhiều năm về chung nhà.

Trấn Thành và Hari Won test tướng phu thê, kết quả khiến hai vợ chồng bất ngờ - Ảnh 3
 

Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào năm 2016, ở thời điểm đó cặp đôi vướng vào nhiều thị phi thế nhưng vẫn cùng nhau vượt qua, chứng minh cho mối quan hệ tình cảm ngọt ngào, mặn nồng dành cho nhau. Ở những sự kiện hay nơi đông người, Trấn Thành cũng không ngại dành cho bà xã Hari Won những cử chỉ ngọt ngào, hành động yêu thương khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ về tình yêu họ dành cho nhau.

Trấn Thành và Hari Won test tướng phu thê, kết quả khiến hai vợ chồng bất ngờ - Ảnh 4
 

Vào hồi đầu năm, Trấn Thành và Hari Won đều không hiện diện chung với nhau trên MXH và không xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ khiến không ít người hoài nghi về việc cặp đôi tình cảm rạn nứt. Trước tin đồn này, nam diễn viên Bố già đã lên tiếng đính chính, khẳng định tình cảm vợ chồng vẫn không đổi và tiết lộ kế hoạch bận rộn của mình trong suốt thời gian qua. Sau đó, cả hai còn chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên nhau, cho thấy tình cảm đang rất đỗi mặn nồng, hạnh phúc.

Bên cạnh đó, Hari Won bên cạnh công việc bận rộn còn phải nỗ lực với quá trình điều trị liệt cơ mặt. Đến nay, tình trạng bệnh của cô đã có sự cải thiện, thế nhưng bà xã Trấn Thành vẫn còn phải dành nhiều thời gian điều trị mới có thể dứt điểm được tình trạng này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won