Tin mới

Phương Oanh lần đầu lộ diện cùng Shark Bình tại Nhật Bản, 1 chi tiết chuẩn 'vợ chồng son'

Thứ bảy, 25/11/2023, 17:31 (GMT+7)

Sau khi về chung một nhà, Phương Oanh và Shark Bình vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân khiến dân tình ngưỡng mộ.

Sau khi công bố thông tin mang song thai, Phương Oanh tạm gác lại công việc để tập trung chăm sóc sức khoẻ và tận hưởng cuộc sống bên cạnh Shark Bình. Mới đây, cặp đôi đã cùng nhau đi du lịch tại Nhật Bản và thường xuyên cập nhật nhiều khoảnh khắc trên trang cá nhân.

Ngày 25/11, Phương Oanh hé lộ khoảnh khắc đi ăn với ông xã tại đất nước mặt trời mọc. Trong hình ảnh được chia sẻ, Phương Oanh gây ấn tượng bởi thần thái rạng rỡ, nụ cười tràn ngập sự thạnh phúc. Đây là lần đầu tiên Phương Oanh và Shark Bình xuất hiện bên cạnh nhau sau khi nữ diễn viên thông báo mang thai. 

Phương Oanh và shark Bình tình tứ đi ăn tại Nhật Bản
Phương Oanh và shark Bình tình tứ đi ăn tại Nhật Bản

Bên dưới bài đăng, shark Bình hài hước bình luận: "Rất chăm chú học nấu ăn", đi kèm là hình ảnh chụp lén bà xã đang chăm chú theo dõi đầu bếp chế biến món ăn. Phương Oanh cũng nhanh chóng rep comment của shark Bình: "Thật ra là chăm chú săn ảnh".

Màn tương tác của cả hai nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Phương Oanh còn đáp trả một bình luận khen shark Bình trẻ trung với nội dung: "Hồng hài nhi mà". Được biết, Hồng Hài Nhi là biệt danh mà Phương Oanh hay gọi shark Bình.

Phương Oanh lần đầu lộ diện cùng Shark Bình tại Nhật Bản, 1 chi tiết chuẩn 'vợ chồng son' - Ảnh 1
 
Cặp đôi thoải mái tương tác trên mạng xã hội
Cặp đôi thoải mái tương tác trên mạng xã hội
Phương Oanh lần đầu lộ diện cùng Shark Bình tại Nhật Bản, 1 chi tiết chuẩn 'vợ chồng son' - Ảnh 2
 
Hình ảnh Phương Oanh chia sẻ tại Nhật Bản gần đây
Hình ảnh Phương Oanh chia sẻ tại Nhật Bản gần đây

Vào thời điểm công khai tin bầu song sinh, Phương Oanh cho biết chủ yếu ở nhà, có khi không dậy nổi vì nghén dai dẳng. Thậm chí, Phương Oanh phải hoãn cưới đến khi hai con chào đời. 

Bước sang tháng thứ 4 thai kỳ, Phương Oanh thấy vui mừng vì không còn tình trạng ốm nghén. Nữ diễn viên nói không thấy mệt mỏi dù di chuyển bằng máy bay. Cô muốn tranh thủ lúc bụng chưa lớn để đi du lịch đây đó. Trong khi đó, shark Bình luôn thể hiện sự ân cần, tận tụy chăm sóc bà xã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news