Tin mới

Vợ chồng Thủy Tiên bất ngờ lộ diện sau lùm xùm nghi bị kiện tụng, thần thái gây chú ý

Chủ nhật, 30/01/2022, 16:12 (GMT+7)

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh thời gian vừa qua đã gặp không ít rắc rối hậu lùm xùm từ thiện.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh gần đây ngay sau khi được minh oan về nghi án ăn chặn tiền Từ thiện thì lại vướng lùm xùm liên quan đến tin đồn bị hàng xóm khởi kiện khi phá vỡ kiến trúc của khu biệt thự khi cả hai cho xây dựng căn nhà có thiết kế khác hẳn với tổng thể.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Giữa tin đồn bị kiện, Thủy Tiên - Công Vinh vẫn giữ im lặng, không có bất kỳ động thái minh oan nào trên mạng xã hội. Tuy nhiên, mới đây, cả hai đã xuất hiện tại tiệc sinh nhật của 1 người bạn thân. Trong ảnh, Thủy Tiên và Công Vinh đều diện trang phục khá đơn giản, có thể nhìn thấy thần sắc rạng rỡ khi hội ngộ cùng những người bạn thân của mình.

Trước đó, mạng xã hội bỗng lan truyền lá đơn được cho là của hàng xóm khởi kiện Thủy Tiên - Công Vinh vì vợ chồng nữ ca sĩ xây biệt thự với kiểu dáng khác lạ với quy hoạch chung của toàn khu.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Theo báo Thanh Niên, ông N. là người đại diện đứng ra khởi kiện giọng ca Ngôi Nhà Hạnh Phúc, tuy nhiên lá đơn vẫn chưa được xử lý vì một số lí do: "Thời điểm đó không có sự tham gia của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh mà chỉ có có mặt người nộp đơn. Hiện nay bên quận chỉ mới ghi nhận sự việc. Chúng tôi có biên bản làm việc của lần tiếp nhận đó".

Được biết, căn nhà của Thủy Tiên - Công Vinh thuộc khu biệt thự cao cấp tọa lạc tại quận 7 (TP. Hồ Chí Minh). Ngay từ khi bắt đầu xây dựng, căn biệt thự đã vướng ồn ào từ thiện, bị Cộng đồng mạng nghi là dùng tiền từ thiện để khởi công xây dựng. 

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Khi đó, Thủy Tiên đã vô cùng bức xúc: "Mình định sửa nhà nhưng lúc thợ khoan gia cố móng thì nó sập tường luôn tí ch** người, buộc lòng phải tháo dỡ xây mới luôn tránh nguy hiểm xong cái mình bị nói lươn lẹo. Sự cố xây dựng, đời tư cá nhân bất ngờ không lẽ đụng 1 chút là phải trình báo ngay cho mấy bạn đi núp chụp trộm biết trước thì mới gọi là sống ngay thẳng ta? Trong khi mình xài tiền mình chứ có xài tiền của mấy bạn đâu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thủy Tiên Công Vinh