Tin mới

Showbiz 28/1: Thủy Tiên bị 'sao chổi chiếu mệnh' vì bê bối mới, Hồ Văn Cường vẫn lộ dấu hiệu 'khắc khổ'

Thứ sáu, 28/01/2022, 13:21 (GMT+7)

Chuyện Sao 28/1: Thủy Tiên bị 'sao chổi chiếu mệnh' vì bê bối mới, Hồ Văn Cường vẫn lộ dấu hiệu 'khắc khổ'

Nhận cát - xê 'khủng', Hồ Văn Cường vẫn để lộ dấu hiệu thể hiện sự 'khắc khổ' khiến fan thương xót

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh nam ca sĩ sinh năm 2003 đi mua sắm quần áo. Đáng chú ý, địa điểm Hồ Văn Cường ghé qua không phải là một cửa hàng đắt đỏ mà hoàn toàn bình dân. Dù là ngôi sao có sức ảnh hưởng thế nhưng con nuôi Phi Nhung ăn vận vô cùng giản dị, chân chất. Netizen còn soi ra "đôi dép huyền thoại" Hồ Văn Cường sử dụng nhiều lần.

Với xuất phát điểm từ khó khăn, Hồ Văn Cường từ trước đến nay vẫn duy trì hình ảnh mộc mạc. Trải qua loạt biến cố lớn chưa từng có, không khó để nhận ra nam ca sĩ có chút xuống sắc. Từ gương mặt hốc hác, đến vóc dáng "cò hương" khiến fan xót xa.

Showbiz 28/1: Thủy Tiên bị 'sao chổi chiếu mệnh' vì bê bối mới, Hồ Văn Cường vẫn lộ dấu hiệu 'khắc khổ' - Ảnh 1

Mới đây, trên trang fanpage FC đăng tải loạt ảnh nam ca sĩ đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị show diễn sắp tới. Vừa đến sân bay, giọng ca nhí sinh năm 2003 được "biệt đội xanh chuối" chào đón nhiệt tình. Hiện tại nam ca sĩ hoạt động tự do và không có công ty quản lý nào.

Nhận xét về con người của Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn chia sẻ rõ: "Qua một số buổi tập luyện, Ngọc Sơn thấy Cường rất ngoan ngoãn. Nói cái này chưa được, cái kia chưa được, Cường nghe lời liền. Với chất giọng có âm sắc đẹp và lạ của Cường kết hợp thêm học thuật Sơn truyền dạy sẽ giúp Cường hoàn thiện hơn về giọng hát. Sơn vui, hạnh phúc khi cháu Cường hát ngày càng tốt hơn, không còn rụt rè nữa"

Hết sao kê, Thủy Tiên bị 'sao chổi chiếu mệnh' vì bê bối mới, thậm chí sắp hầu tòa: Thực hư thế nào mà dư luận phẫn nộ?

Kể từ khi nổ ra ồn ào từ thiện, Thủy Tiên trở thành tâm điểm của dư luận. Cho đến mới đây nữ ca sĩ đã được cơ quan chức năng "minh oan" sau thời gian dài điều tra. Cụ thể, C02 TP Hồ Chí Minh công bố không khởi tố hình sự vụ một số nghệ sĩ bị gửi đơn tố cáo ăn chặn, không minh bạch trong hoạt động Từ thiện do không có dấu hiệu phạm tội.

Nhận tin vui chưa được bao lâu, mới đây cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ bài viết tố Thủy Tiên - Công Vinh phá vỡ kiến trúc, cảnh quan nhà liền kề khi xây lại ngôi biệt thự bạc tỷ. Đáng chú ý, cư dân nơi đây đã đồng loạt ký tên đệ đơn kiện gia đình nữ ca sĩ đến cơ quan chức năng.

Showbiz 28/1: Thủy Tiên bị 'sao chổi chiếu mệnh' vì bê bối mới, Hồ Văn Cường vẫn lộ dấu hiệu 'khắc khổ' - Ảnh 2

Chủ nhân bài tố còn dùng những ngôn từ gay gắt để nhận xét thái độ "bố láo" của Công Vinh  - Thủy Tiên. Tuy nhiên, đây chỉ mới là nguồn tin chưa được xác thực. Đại diện cả hai vợ chồng vẫn chưa có động thái gì về vấn đề này. Trước đó vào tháng 9 năm ngoái, Công Vinh Thủy Tiên từng bị tố nợ phí dịch vụ vệ sinh. Số tiền lên đến 48 triệu đồng.

Á hậu Thụy Vân đọ sắc cùng MC Đan Lê tại đường hoa xuân hút khách bậc nhất Hà Nội

Mới đây, 2 mỹ nhân nhà Đài đã gây chú ý khi cùng chia sẻ những hình ảnh rạng rỡ của mình tại đường hoa Home Hanoi Xuan 2022, sự kiện đặc sắc mừng Tết đến xuân về tại Splendora, Mailand Hanoi City Hoài Đức, Hà Nội. Sự xuất hiện của các “bóng hồng” xinh đẹp này càng khẳng định sức hút của đường hoa trong năm thứ hai tổ chức, mang đến cho người dân thủ đô không gian nghệ thuật – văn hóa độc đáo để vui Tết đón xuân.

Showbiz 28/1: Thủy Tiên bị 'sao chổi chiếu mệnh' vì bê bối mới, Hồ Văn Cường vẫn lộ dấu hiệu 'khắc khổ' - Ảnh 3

Với chủ đề “Hành trình vàng son Tết Việt”, đường hoa “Home Hanoi Xuan 2022” đã tái hiện những cánh đồng hoa đa sắc cùng một chuyến tàu đi qua 4 điểm dừng: Vọng vàng son, Cung đường mùa xuân, Trạm quê nhà và Trạm tương lai. Đây là hành trình thưởng lãm không gian xuân và trải nghiệm bản sắc văn hóa sáng tạo của Hà Nội cũng như các vùng miền trên Tổ quốc.

"Đường hoa thì mình tham dự nhiều lần, nhưng sáng tạo như Home Hanoi Xuan là mình thấy đầu tiên tại Hà Nội. Đường hoa thật sự gây ấn tượng nhất đối với bản thân mình. Tất cả đều được làm từ chất liệu dân gian là tre, nứa thân thiện với môi trường, chưa kể việc sắp xếp, bài trí đều gợi mở về những nét đẹp văn hóa dân gian, mang đặc trưng của các vùng miền", MC Đan Lê chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news