Tin mới

Midu gây choáng váng vì số lượng sổ đỏ nắm giữ ở tuổi 32

Chủ nhật, 30/01/2022, 15:15 (GMT+7)

Midu mới đây đã khoe loạt sổ đỏ cầm về cho mẹ vào dịp Tết, số lượng lớn gây ngỡ ngàng.

Midu là một trong những đại gia ngầm của showbiz với số lượng sổ đỏ khổng lồ ở tuổi 32. Mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ khoe trên trang cá nhân về món quà “siêu to khổng lồ” dành tặng mẹ vào những ngày cuối năm: "Mang sổ về cho mẹ. Mang sổ về cho mẹ. Tết năm nay không có bánh chưng xanh, không có dưa hấu đỏ, nhưng có sổ hồng mang về cho mẹ vui nha".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Có thể thấy trên tay Midu có tới hơn chục cuốn sổ đỏ được Midu dành tặng phụ huynh trước năm mới. Đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ gây choáng ngợp vì độ giàu có của mình. Trước đó, Midu từng gây choáng khi liên tục chốt đơn hàng loạt giấy tờ của bất động sản có giá trị, đầu tư, trao sổ hồng cho nhiều người với "chiến tích" bán 21 lô đất trong 1 đêm..

Thời gian gần đây, dự án bất động sản tăng giá "vù vù” khiến nhiều người tin rằng Midu chính là một đại gia thứ thiệt. Ngoài đất đai, cô nàng còn sở hữu 3 cửa hàng thời trang riêng, đầu tư khu ăn chơi mua sắm kết hợp với ẩm thực tại Sài Gòn. Được biết, số tiền đầu tư của nữ ca sĩ lên đến 15 tỷ đồng.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Midu từng tiết lộ bản thân buôn bất động sản vì sở thích cá nhân muốn được chia sẻ với những người đầu tư có số vốn nhỏ từ 100 - 200 triệu đồng. Mỹ nhân 8x cho biết bản thân chỉ giữ đất chứ không bán, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm của chính mình: "Ai cũng có những lần dại dột trong đời và mình cũng như thế.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trong hành trình đầu tư của mình, chưa bao giờ mình hối hận vì mua sản phẩm nào, mình chỉ liên tục hối hận vì sao ngày xưa mình không kịp mua chỗ đó nhỉ. Quả thật, những thứ quá rõ ràng thì không còn gọi là đầu tư, tầm nhìn cực kỳ quan trọng, và phải tin vào phán đoán của bản thân. Phân tích rủi ro để hạn chế nó chứ không phải để ngăn cản bước tiến của ta về phía trước".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: midu tài sản midu