Tin mới

Vợ chồng Trấn Thành bị đồng nghiệp bóc mẽ quan hệ thật sự giữa tin đồn tan vỡ

Thứ năm, 28/07/2022, 10:08 (GMT+7)

Cặp vợ chồng quyền lực của showbiz Việt - Trấn Thành và Hari Won mới đây đã bị đồng nghiệp 'lột trần' quan hệ thật sự của cả hai giữa tin đồn tan vỡ. 

Trong suốt thời gian vừa qua, dân tình không khỏi hoang mang trước tin đồn Trấn ThànhHari Won 'đường ai nấy đi' sau nhiều năm chung sống. 

Đáng nói, những người theo 'thuyết âm mưu' còn vạch ra một bản hợp đồng giữa cả hai để 'lòe' thiên hạ và cho rằng đến thời điểm hiện tại là thời gian kết thúc bản 'hợp đồng hôn nhân' này. 

Trước những đồn thổi có vẻ 'bay cao bay xa', danh hài Trấn Thành đã nhanh chóng phản bác trên trang cá nhân của mình khi tung loạt ảnh cực thân mật với bà xã Hari Won đính kèm lời khẳng định chắc nịch rằng mối quan hệ của cả hai vẫn vô cùng tốt đẹp. 

Nam Thư đăng tải hình ảnh tiết lộ mối quan hệ thật sự giữa Hari Won và Trấn Thành. Ảnh: Facebook
Nam Thư đăng tải hình ảnh tiết lộ mối quan hệ thật sự giữa Hari Won và Trấn Thành. Ảnh: Facebook

Dù vậy, bất chấp những nỗ lực thanh minh và phản bác của nam nam danh hài, dân tình vẫn không ngừng xôn xao bàn tán, thậm chí nhiều người còn cho rằng ông xã Hari Won chri đang 'vớt vát' lại tình hình mà thôi. 

Giữa ồn ào đó, mới đây người đồng nghiệp thân thiết của Trấn Thành - Nam Thư đã lên tiếng chia sẻ trên trang cá nhân 'lột trần' quan hệ thật sự về cuộc hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won. 

Theo đó, nữ diễn viên cho rằng khi đi quay show cùng Trấn Thành và Hari Won cô đã phải chịu cảnh 'ăn cơm tró' vì những màn tình tứ của cả hai. 

Vợ chồng Trấn Thành bị đồng nghiệp bóc mẽ quan hệ thật sự giữa tin đồn tan vỡ - Ảnh 1

 

Trấn Thành và Hari Won được xem là cặp đôi quyền lực của showbiz Việt. Ảnh: Internet
Trấn Thành và Hari Won được xem là cặp đôi quyền lực của showbiz Việt. Ảnh: Internet

'Đi quay khuya lắc khuya lơ, bơ vơ lạc lõng mà còn được vợ chồng nhà này phát cơm tró nữa'.

Đính kèm cùng dòng chia sẻ là hình ảnh nam danh hài ngồi cạnh bà xã Hari Won với biểu cảm vô cùng hài hước. 

Thậm chí nam MC còn tranh thủ giờ giải lao để bóp chân cho ông xã của mình. Mặc dù chỉ là hành động nhỏ nhưng tình cảm này cũng đủ để khán giả hiểu được mối quan hệ của cả hai hiện đang vô cùng tốt đẹp và không có chuyện tan vỡ hay ly hôn gì cả. 

Trước bài đăng của Nam Thư, những người hâm mộ cặp đôi không khỏi phấn khích và tỏ ra vô cùng thích thú khi Nam Thư đã phần nào làm sáng tỏ những tin đồn vô căn cứ đeo bám theo Trấn Thành và Hari Won bấy lâu nay. 

Mối quan hệ của cả hai vấp phải nhiều phản ứng và ồn ào. Ảnh: Internet
Mối quan hệ của cả hai vấp phải nhiều phản ứng và ồn ào. Ảnh: Internet

'Thế mà đồn là ly hôn'; 'Một bức ảnh giải đáp tin đồn, xóa tan mọi hiềm khích. Bức ảnh đá văng người tung tin đồn ra chuồng gà, cảm ơn chị, truyền thông hôm nay là của 3 anh chị' là những dòng bình luận chủ yếu của dân tình.

   >>XEM THÊM: Soi profile học hành cực khủng của hoa hậu Lương Thùy Linh

Trấn Thành và Hari Won hiện được xem là một trong những cặp đôi quyền lực của làng giải trí Việt với mức catse cao ngất ngưởng cùng khối tài sản đáng ngưỡng mộ. 

Cả hai bén duyên nhau sau khi cùng tham gia vào dự án phim Bệnh viện ma. Thời điểm công khai mối quan hệ, cả hai vấp phải nhiều ý kiến trái chiều cũng như không ít áp lực từ phía dư luận bởi thời điểm này Hari Won cũng mới chia tay rapper Tiến Đạt không lâu. 

Tuy nhiên, bỏ qua mọi bình luận ác ý, cặp đôi đã chính thức về chung nhà vào 25/12/2016 và cho đến thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của dân tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news