Tin mới

Vợ chồng Trấn Thành, Hari Won song ca 'tình bể bình' tại sự kiện

Thứ ba, 21/05/2019, 09:00 (GMT+7)

Trấn Thành và Hari Won mới đây đã có màn song ca 'tình bề bình' gây sốt tại một sự kiện.

Trong một sự kiện âm nhạc với quy mô khá hoành tráng do một tập đoàn BĐS tổ chứ tại Hà Nội, vợ chồng Trấn Thành đã có màn song ca tình tứ gây sốt.

Có mặt tại sự kiện, Hari Won diện đầm hồng công chúa còn ông xã MC Trấn Thành lại diện nguyên cây vest đen lịch lãm.

'Cặp đôi vàng' của showbiz Việt ngay từ sớm đã xuất hiện tại hậu trường và cùng nhau tập dượt cho màn trình diễn của mình.

Trấn Thành và Hari Won tình tứ tại sự kiện. Ảnh: Internet

Cả hai đã thể hiện tình tứ ca khúc "Từ giây phút đầu" trên sân khấu.

Đây được cho là lần hiếm hoi mà cặp đôi Trấn Thành, Hari Won cùng song ca ca khúc đã gắn liền với kỷ niệm của họ khi chính thức về một nhà.

Trấn Thành và Hari Won đã có màn song ca 'tình bể bình' tại sự kiện. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của Hari Won, cô muốn hồi tưởng lại những khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai trong suốt quãng thời gian yêu nhau.

Cô cho biết dù cả hai đã đi cùng nhau với nhiều gian khó, nhưng cô và Trấn Thành luôn dành cho nhau sự trân trọng và thương yêu như những ngày đầu.

Cũng tại chương trình, cặp đôi cũng đã được ban tổ chức công bố chính thức thành đại sứ của thương hiệu ứng dụng bất động sản cao cấp CenHomes.

“Với những hình ảnh đẹp, cuộc sống hạnh phúc và thành đạt, Trấn Thành – Hari Won là cặp vợ chồng showbiz ngày càng thu hút nhiều fan hâm mộ cùng sự yêu mến của khán giả. Hình ảnh của họ cũng hoàn toàn phù hợp với những mong ước về hạnh phúc, cho giấc mơ về những tổ ấm mà thương hiệu đang muốn trao gửi đến khách hàng của mình”, đại diện thương hiệu chia sẻ về lý do chọn Trấn Thành – Hari Won làm đại sứ.

Cặp đôi ũng không quên gửi lời tri ân đến những người đã từng yêu mến mình, đồng thời không ngại ngần bày tỏ tình cảm ngọt ngào dành cho nhau trên sân khấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news