Tin mới

Vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương có mặt tại miền Trung, trên đường đi lại gặp hình ảnh ấm lòng này

Thứ sáu, 23/10/2020, 19:10 (GMT+7)

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương cùng một số nghệ sĩ khác hiện đã có mặt tại miền Trung để thực hiện cứu trợ cho bà con vùng lũ.

Thời gian vừa qua, nhiều sao Việt đã đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân, ủng hộ tiền và vật chất cho đồng bào miền Trung. Vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương cũng không nằm ngoài hoạt động ý nghĩa này.

Hôm nay (23/10), đoàn cứu trợ của vợ chồng Nhã Phương, Trường Giang cùng các nghệ sĩ khác như Lê Dương Bảo Lâm, Diễm Mỹ 9x, Mạc Văn Khoa đã có mặt tại miền Trung để thực hiện cứu trợ cho người dân vùng lũ.

Lê Dương Bảo Lâm, Diễm My 9x, Nhã Phương, Trường Giang đang có mặt tại miền Trung. Ảnh: FBNV

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Lê dương Bảo Lâm cho biết: "4 giờ sáng tụi em đi rồi, hiện tại em tới địa bàn phường Đồng Mỹ, thành phố Đồng Hới. Tới nơi cầu mong sức khỏe em tốt, bà con chờ tụi em". Lê Dương Bảo Lâm cũng cho biết, đoàn Từ thiện của anh đã nhận được gần 300 triệu đồng để mua lương thực mang đến cứu đói cho bà con vùng tâm lũ.

Còn với Nhã Phương, hành trình thiện nguyện của cô cũng gặp được những hình ảnh ấm lòng. Sáng nay, khi khởi hành đến miền Trung ruột thịt, Nhã Phương bất ngờ vì saan bay vô cùng đông đúc, ai cũng hối hả. Hóa ra, mọi người đều đang tất bật để cứu trợ người dân miền Trung.

Ảnh: FBNV

"Trời ơi, tin được không... Sáng nay ra sân bay thấy đông như Tết , ai nấy cũng hối hả, cứ ngỡ đi du lịch nhưng không phải nha, tất cả đều đi Cứu Trợ , bỗng thấy người Việt Nam sao  mà đáng yêu đến thế.

Cả chuyến xe bus này đều là người không quen nhưng lại có cùng một chí hướng", Nhã Phương chia sẻ.

Hình ảnh dòng người đông đúc tại sân bay mà Nhã Phương Bắt gặp, tất cả đều đang hướng về miền Trung. Ảnh: FBNV

Trước đó, vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang đã kêu gọi khán giả quyên góp vật chất để hỗ trợ người dân miền Trung vượt qua thiên tai. Hiện tại, ngoài đoàn cứu trợ của vợ chồng Trường Giang, thì Minh Triệu - Kỳ Duyên, Erik, Lương Thế Thành - Thuý Diễm,... cũng đã có mặt ở miền Trung để giúp đỡ người dân. Trước những diễn biến phức tạp của lũ lụt, mong các nghệ sĩ cẩn trọng để kiểm soát tình hình và đảm bảo an toàn cho bản thân, đảm bảo làm đúng theo hướng dẫn của cơ quan chức năng địa phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news