Tin mới

Chí Tài qua đời tròn 2 năm, ca sĩ Phương Loan nói một lời đầy xúc động

Thứ sáu, 09/12/2022, 12:52 (GMT+7)

2 năm ngày mất của cố nghệ sĩ Chí Tài, ca sĩ Phương Loan khiến nhiều người không khỏi xúc động khi có lời tâm sự nghẹn ngào.

Cách đây 2 năm, đúng vào ngày 9/12 sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài khiến bao người không khỏi bàng hoàng, xót xa. Nhân 2 năm ngày giỗ của Chí Tài, trung tâm Thúy Nga đã có hành động tưởng nhớ đến vị nghệ sĩ được khán giả yêu mến khi đăng tải hình ảnh hài hước, trên sân khấu thuở sinh thời của cố nghệ sĩ. Kèm theo hình ảnh này là dòng caption ngắn gọn: “Nhớ chú” khiến khán giả bùi ngùi, xúc động.

Hình ảnh của Chí Tài được trung tâm Thúy Nga chia sẻ mới đây. Ảnh: FB
Hình ảnh của Chí Tài được trung tâm Thúy Nga chia sẻ mới đây. Ảnh: FB

Đáng chú ý, bên dưới hình ảnh này, bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài là ca Phương Loan cũng đã bày tỏ tâm trạng của mình sau 2 năm nỗi đau ập đến. Giờ đây, nữ ca sĩ đã mạnh mẽ bước 1 mình trên con đường cuộc đời nhưng vẫn khôn nguôi nhớ về người bạn đời của mình. Dòng tâm trạng "buồn nhưng không khóc" của ca sĩ Phương Loan cho thấy tinh thần mạnh mẽ, nỗ lực trong cuộc sống của nữ ca sĩ. Còn với khán giả, nhiều người không khỏi nghẹn ngào, xúc động trước hoàn cảnh của lẻ bóng và khâm phục tinh thần của ca sĩ Phương Loan trong suốt 2 năm qua.

Chí Tài qua đời tròn 2 năm, ca sĩ Phương Loan nói một lời đầy xúc động - Ảnh 1
Chia sẻ ngắn ngọn nhưng xúc động của ca sĩ Phương Loan. Ảnh: FB
Chia sẻ ngắn ngọn nhưng xúc động của ca sĩ Phương Loan. Ảnh: FB

Sau khi qua đời, Chí Tài được an táng tại Mỹ, gần nhà của ca sĩ Phương Loan. Chính vì thế mà nữ ca sĩ thường xuyên đến thăm mộ chồng để nguôi ngoai nỗi nhớ. Năm qua, cô cũng có hành trình hồi hương về Việt Nam để nhớ về những kỷ niệm tại quê hương với ông xã, thăm lại những người họ hàng, bạn bè thân thiết. Đặc biệt, ca sĩ Phương Loan còn cùng với nhiều nghệ sĩ khác thực hiện từ thiện, giúp đỡ những người dân gặp khó khăn. Nụ cười hồn nhiên, vui tươi và đầy hạnh phúc của ca sĩ Phương Loan trong hành trình Từ thiện cũng khiến bao khán giả vui lây.

Ca sĩ Phương Loan hồi hương về Việt Nam và thực hiện từ thiện. Ảnh: Internet
Ca sĩ Phương Loan hồi hương về Việt Nam và thực hiện từ thiện. Ảnh: Internet

Phương Loan từng là ca sĩ hát chính trong nhóm nhạc do ông xã thành lập – Chi Tai’s Brothers. Trong suốt chặng đường nghệ thuật của mình, cả hai cùng nhau đi diễn khắp nơi, gắn bó bền chặt khiến ai nấy đều vô cùng ngưỡng mộ. Vượt qua nhiều khó khăn, cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng vào năm 1987. Bên nhau đến già mà không có con, cả hai vẫn mặn nồng, tình tứ như thuở mới yêu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news