Tin mới

Vợ cũ cố diễn viên Duy Nhân hé lộ cuộc sống hôn nhân viên mãn sau quá khứ chìm trong nước mắt

Thứ sáu, 17/12/2021, 17:55 (GMT+7)

Sau quá khứ chịu nỗi đau lớn, tưởng chừng như khó gượng dậy thế nhưng Kiều Oanh - vợ cũ cố diễn viên Duy Nhân đã trải qua mọi khó khăn và chạm đến được một cuộc sống hạnh phúc.

​Sau quá khứ chìm trong nước mắt vì bệnh tật của Duy Nhân và đối diện với nỗi đau mất chồng, Kiều Oanh - vợ cũ cố diễn viên Duy Nhân đã mạnh mẽ gượng dậy và chạm đến được một cuộc sống hạnh phúc. Hiện tại cô đã đi thêm bước nữa và có cuộc sống bình yên bên chồng cùng con trai nhỏ.

Kiều Oanh - vợ cũ Duy Nhân nay đã có tổ ấm mới đầy viên mãn. Ảnh: FBNV
Kiều Oanh - vợ cũ Duy Nhân nay đã có tổ ấm mới đầy viên mãn. Ảnh: FBNV

Mới đây trên trang cá nhân, vợ cũ Duy Nhân bất ngờ lộ diện và đăng tải loạt khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ. Trong loạt ảnh Kiều Oanh đăng tải, dù chỉ có 2 tông màu đen trắng, thế nhưng nụ cười rạng ngời của tất cả thành viên trong gia đình khiến những khoảnh khắc này sinh động và đầm ấm hơn bao giờ hết.

Đặc biệt hơn cả, nhan sắc của "gái một con" Kiều Oanh ngày càng nhuận sắc, khiến dân tình hết lời ngợi khen.

Vợ cũ cố diễn viên Duy Nhân hé lộ cuộc sống hôn nhân viên mãn sau quá khứ chìm trong nước mắt - Ảnh 1
Vợ cũ cố diễn viên Duy Nhân hé lộ cuộc sống hôn nhân viên mãn sau quá khứ chìm trong nước mắt - Ảnh 2
Nhan sắc Kiều Oanh ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV
Nhan sắc Kiều Oanh ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV

Duy Nhân và Kiều Oanh kết hôn năm 2014, trước đó, cả hai đã có 4 năm yêu nhau mặn nồng. Những tưởng hai người sẽ bước vào cuộc sống hôn nhân hạnh phúc thì chỉ sau 3 tháng kết hôn, Duy Nhân phát hiện bị ung thư máu. 1 năm sau khi phát hiện bệnh, Duy Nhân qua đời ở tuổi 29 khiến nhiều người không khỏi xót thương.

Kiều Oanh từng dành trọn thanh xuân để chăm sóc và ở bên Duy Nhân đến cuối đời. Ảnh: Internet
Kiều Oanh từng dành trọn thanh xuân để chăm sóc và ở bên Duy Nhân đến cuối đời. Ảnh: Internet

Sau nhiều năm kín tiếng chịu tang chồng, vào cuối năm 2019 - tức 5 năm sau khi Duy Nhân qua đời, Kiều Oanh đã chính thức đi thêm bước nữa. Được biết, ông xã hiện tại của Kiều Oanh tên là Đặng Hiếu, làm việc trong lĩnh vực chứng khoán. Cả hai đã có mối quan hệ bạn bè thân thiết trước khi tiến đến hôn nhân. Có thể thấy, sau quá khứ phải chịu nhiều mất mát, buồn thương, Kiều Oanh giờ đây đã mạnh mẽ đi lên, xây dựng cho mình một cuộc sống mới. Đây cũng là điều mà Duy Nhân từng bày tỏ trước khi qua đời, anh mong muốn vợ sẽ đi thêm bước nữa để có cuộc sống mới trọn vẹn niềm vui và hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news