Tin mới

Hứa Minh Đạt ngầm thừa nhận sai trái đã làm sau lưng Lâm Vỹ Dạ ngay trên sóng truyền hình

Thứ sáu, 17/12/2021, 16:36 (GMT+7)

Hứa Minh Đạt chia sẻ: "Tôi phát khổ với thói ghen tuông vô lý của Lâm Vỹ Dạ, chán lắm".

Trong chương trình Có hẹn lúc 22 giờ, Hứa Minh Đạt đã cùng Đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Quang Tuấn bàn về chủ đề: "Những lý giải cho việc Ngoại tình của đàn ông". Hứa Minh đạt ngay từ khi mở đầu đã khẳng định: "Chỉ cần nghe đến 2 chữ "ngoại tình" thôi là tôi có thể chắc chắn đó là một việc làm rất sai trái". Đạo diễn Lê Hoàng thẳng thắn: "Tôi thì chưa bao giờ ngoại tình nên rất kém về mảng này".

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Quang Tuấn, Lê Hoàng và Hứa Minh Đạt bàn đã bàn về lí do ngoại tình: Thứ nhất là hết thương vợ. Thứ hai là vì người đàn ông vẫn thương vợ nhưng lại thích của lạ. Thứ ba là vì mục đích vụ lợi, cuối cùng là ngoại tình xuất phát từ cảm xúc thật, dù đó là cảm xúc sai.

Trong cuộc trò chuyện, 3 người đã bày tỏ, cho rằng đàn ông ở độ tuổi ngoài 40 sẽ dễ ngoại tình vì lúc đó thời gian kết hôn đã lâu, lại có tiền nên sẵn sàng chi trả cho các cuộc hẹn hò.

Đạo diễn Lê Hoàng khẳng định: “Theo tôi, trong cuộc sống có những cuộc ngoại tình rất khó nói. Ví dụ, trong một đêm nào đó, người đàn ông tình cờ gặp được một người phụ nữ khiến anh ta mê, dù cả cuộc đời họ cứng rắn nhưng trong đêm đó lại bị rung động.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Hay, họ ngoại tình ở nước ngoài hay công tác ở thành phố khác, tới khi về nhà vẫn trong sạch như thường. Có rất nhiều kiểu ngoại tình và có những kiểu khiến tôi cảm thấy không tội lỗi lắm".

Đáng nói, Hứa Minh Đạt bất ngờ thú nhận: "Tôi thừa nhận mình có ngoại tình trong tư tưởng bởi nhiều khi thấy phụ nữ đẹp vẫn thích ngắm nhìn. Nhưng chính vì thế nên đôi khi tôi bị vợ ghen tuông những thứ rất vô lý. Chẳng hạn, tôi ra đường thấy người ta mặc bộ đầm dễ thương quá nên mua về tặng vợ.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Thế mà mang về, Lâm Vỹ Dạ lại nói: "Tôi có mặc cái này bao giờ đâu? Ông mua tặng tôi hay ông mua tặng cho bồ mà bị hố nên mang về tặng tôi?". Tôi phát khổ với thói ghen tuông vô lý của Lâm Vỹ Dạ, chán lắm. Đúng là muốn làm người tốt cũng không dễ, mấy bà vợ luôn nghĩ chồng mình ngoại tình, gây áp lực cho đàn ông chúng tôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news