Tin mới

Bức xúc trước loạt bình luận khiếm nhã dành cho vợ cũ cố diễn viên Duy Nhân khi cô 'đi thêm bước nữa'

Thứ năm, 10/12/2020, 18:19 (GMT+7)

Nhiều lời bình luận khiếm nhã gửi tới Kiều Oanh - vợ cũ cố diễn viên Duy Nhân trong hình ảnh cô đăng tải bên con nhỏ khiến dân tình không khỏi bất bình.

Sau nhiều năm đớn đau, chịu tang chồng, vào cuối năm ngoái Kiều Oanh - vợ cũ cố diễn viên Duy Nhân đã 'đi thêm bước nữa', xây dựng cho mình một hạnh phúc mới.

Đây là lựa chọn được nhiều người hết sức đồng tình bởi cô còn quá trẻ, chưa có ràng buộc con cái với cố diễn viên. Việc cô nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới cũng được mẹ Duy Nhân ủng hộ và chính nam diễn viên trước khi qua đời cũng mong muốn vợ sẽ 'đi thêm bước nữa' để có cuộc sống mới trọn vẹn niềm vui và hạnh phúc.

Kiều Oanh đi thêm bước nữa vào cuối năm ngoái

Sau 1 năm kết hôn, xây dựng cuộc sống mới, Kiều Oanh đã mang thai con đầu lòng với ông xã. Cô đã hạ sinh thiên thần nhỏ cách đây vài tháng. Mới đây nhất, Kiều Oanh đã hạnh phúc khoe hình ảnh rạng ngời của hai mẹ con trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, bên cạnh nhiều lời chúc mừng hạnh phúc, khen ngợi vẻ kháu khỉnh, đáng yêu của thiên thần nhỏ thì một số bình luận khiếm nhã dành cho Kiều Oanh. Họ cho rằng cô phải 'thủ tiết thờ chồng', chỉ trích hành động đi tìm hạnh phúc mới khiến nhiều người vô cùng bất bình.

Nhiều lời bình luận khiếm nhã gửi đến Kiều Oanh khiến dư luận không khỏi bất bình

Trước đó, khi kết hôn, Kiều Oanh cũng từng nhận phải những chỉ trích tương tự. Người đẹp xứ Huế đã viết tâm thư chia sẻ về suy nghĩ, cảm xúc của mình. Trong tâm thư cô nhấn mạnh: 'Ai cũng mưu cầu hạnh phúc, ai rồi cũng cần một bến đỗ để tựa vào nhau đến cuối cùng. Có gì là không đúng?'.

Kiều Oanh bên thiên thần nhỏ

Sau khi Duy Nhân qua đời vào năm 2015, nhiều khán giả không khỏi xót xa khi người vợ Kiều Oanh chưa kịp đón nhận cuộc sống hôn nhân hạnh phúc đã phải hứng chịu buồn thương. Chồng bệnh nặng, cô vẫn luôn làm tròn trách nhiệm của người vợ và hết lòng chăm sóc Duy Nhân bằng chính tình yêu thương của mình.

Năm 2019, sau 4 năm chịu tang chồng, Kiều Oanh chính thức 'đi thêm bước nữa' và nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người thân và cả đông đảo công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news