Tin mới

Người của Tịnh thất Bồng Lai tiếp tục đòi 300 tỷ để bù đắp lại nhan sắc và tâm hồn bị tổn thương

Thứ sáu, 17/12/2021, 16:56 (GMT+7)

Người của Tịnh thất Bồng Lai cho rằng với nhan sắc và tâm hồn mong manh bị tổn thương thì số tiền 300 tỷ mới xứng đáng.

Thời gian qua, dư luận xôn xao khi Nhị Nguyên - người của Tịnh thất Bồng Lai (Thiền am bên bờ vũ trụ) nhất quyết theo đuổi vụ kiện và đòi bồi thường 3 tỷ đồng. Sau kết quả phân xử của tòa, đệ tử ông Lê Tùng Vân tỏ ra bức xúc không chấp nhận. 

Người của Tịnh thất Bồng Lai tiếp tục đòi 300 tỷ để bù đắp lại nhan sắc và tâm hồn bị tổn thương. Ảnh internet
Người của Tịnh thất Bồng Lai tiếp tục đòi 300 tỷ để bù đắp lại nhan sắc và tâm hồn bị tổn thương. Ảnh internet

Mới đây, người của Tịnh thất Bồng Lai lại tiếp tục tuyên bố sẽ đi đến cùng sự việc. Nhị Nguyên còn khẳng định với nhan sắc và tâm hồn mong manh đã bị làm tổn thương của mình thì số tiền xứng đáng là 300 tỷ chứ không phải con số 3 tỷ như ban đầu. Đệ tử ông Lê Tùng Vân cho biết, mình là người nổi tiếng nên cần nhan sắc để kiếm cơm, chính vì vậy những tổn thất đang chịu đựng là vô cùng lớn. 

Nhị Nguyên khẳng định sẽ theo vụ kiện đến cùng. Ảnh internet
Nhị Nguyên khẳng định sẽ theo vụ kiện đến cùng. Ảnh internet

Phát ngôn mới của đệ tử ông Lê Tùng Vân lại khiến cư dân mạng ngơ ngác. Phần lớn đều cho rằng, Nhị Nguyên quá ngạo mạn và đề cao bản thân trong khi tòa án đã có phán xét rõ ràng vẫn cố gắng kêu gào. 

Người của Tịnh thất Bồng Lai tiếp tục đòi 300 tỷ để bù đắp lại nhan sắc và tâm hồn bị tổn thương - Ảnh 1

Trước đó, vào năm 2019, người nhà Diễm My đã đến Tịnh Thất Bồng Lai để tìm con. Sau một hồi lời qua tiếng hai, hai bên xảy ra tranh chấp. Kết quả, Nhị Nguyên bị bà Vinh Hóa cầm gạch ném vào mặt khiến anh bị thương tích 13%. Sau khi vụ án xảy ra, Nhị Nguyên đệ đơn kiện lên tòa án và bị cáo Hóa bị xử phạt 2 năm tù vì tội cố ý gây thương tích. Tuy nhiên Tịnh Thất Bồng Lai không chấp nhận với số tiền bồi thường 8 triệu đồng nên đã quyết định kháng cáo.

Người của Tịnh thất Bồng Lai tiếp tục đòi 300 tỷ để bù đắp lại nhan sắc và tâm hồn bị tổn thương - Ảnh 2

Thời gian qua, Tịnh thất Bồng Lai trở thành cái tên ồn ào trên mạng xã hội. Đặc biệt là sau khi nữ đại gia Bình Dương tố nơi đây có nhiều bất thường, các đệ tử của ông Lê Tùng Vân có mối quan hệ huyết thống.

Trước đây, Tịnh thất Bồng Lai đã không ít lần bị cơ quan chức năng sờ gáy. Chính quyền địa phương cũng từng lên tiếng khẳng định nơi đây lợi dụng tôn giáo, danh nghĩa nuôi trẻ mồ côi để trục lợi từ hoạt động Từ thiện

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news