Tin mới

Vợ cũ Hoài Lâm 'khóa miệng' netizen khi bị mỉa mai nuôi con một mình

Thứ năm, 26/05/2022, 15:01 (GMT+7)

Vợ cũ Hoài Lâm mới đây đã gay gắt lên tiếng đáp trả lại antifan khi vô cớ bị mải mai nuôi con một mình.

Cách đây ít giờ, Cindy Lư - vợ cũ của Hoài Lâm đã bất ngờ lên tiếng đáp trả lại lời mỉa mai của antifan liên quan đến chuyện cô nuôi con một mình. 

Theo những gì được chia sẻ thì một netizen bất ngờ lên tiếng đánh giá vợ cũ Hoài Lâm khi cho rằng 'Thường thì mấy đứa này hay nuôi con một mình lắm'.

Trước giọng điệu móc mỉa có phần khó nghe của người này, vợ cũ Hoài Lâm đã lên tiếng 'khóa miệng' netizen với thái độ khá bình thản. 

Theo đó, Cindy Lư vặn ngược lại netizen này 'Nuôi con một mình thì sao ta? Người ta cũng đâu có dùng tiền của bạn, chỉ dùng tiền của người ta để nuôi con mà. Đó là người khác sẽ nói như vậy. Còn em rất trân trọng, đề cao bình luận của bạn. Chúc bạn một ngày tốt lành nha'.

Vợ cũ Hoài Lâm 'khóa miệng' netizen khi bị mỉa mai nuôi con một mình - Ảnh 1

 

Cindy Lư lên tiếng 'khóa miệng' netizen. Ảnh chụp màn hình
Cindy Lư lên tiếng 'khóa miệng' netizen. Ảnh chụp màn hình

Ngay bên dưới phần bình luận, Cindy Lư cũng khẳng định rằng không một người phụ nữ nào muốn chọn ly hôn và phải có lý do nào đó mới khiến người phụ nữ chấp nhận nuôi con một mình nên mong netizen đừng mang chuyện đó ra để đùa cợt.

Hoài Lâm và Cindy Lư thông báo ly hôn vào hồi 6/2020 sau gần một thập kỷ gắn bó dù đã có với nhau 2 người con chung. 

Sau gần 1 năm chia tay chồng cũ, Cindy Lư đã công khai hẹn hò với Đạt G và thời điểm này cả hai vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều từ phía dư luận. 

Vợ cũ Hoài Lâm 'khóa miệng' netizen khi bị mỉa mai nuôi con một mình - Ảnh 2

 

Cindy Lư sau khi chia tay Hoài Lâm đã công khai yêu đương với Đạt G. Ảnh: Internet
Cindy Lư sau khi chia tay Hoài Lâm đã công khai yêu đương với Đạt G. Ảnh: Internet

Sau nửa năm hẹn hò bất chấp thị phi, vào giữa tháng 12/2021, Đạt G bất ngờ lên tiếng xác nhận đã đường ai nấy đi với Cindy Lư.

Trong khi đó về phía Cindy Lư, cô cùng chia sẻ trên trang cá nhân về chuyện chia tay Đạt G và gửi lời cảm ơn đến tình cũ. 

'Em chưa bao giờ hối hận vì quãng thời gian qua, những kỷ niệm đẹp. Cố lên nhé, mong những điều tốt đẹp nhất đến với anh, chàng trai', Cindy Lư nhắn nhủ đến Đạt G.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news