Tin mới

Vợ nổi giận, Shark Bình lập tức có hành động xoa dịu, Phương Oanh ngoan cố đến cùng

Thứ hai, 26/09/2022, 09:21 (GMT+7)

Doanh nhân Đào Lan Hương nổi giận khiến Shark Bình lập tức có hành động xoa dịu trong khi đó Phương Oanh ngoan cố đến cùng.

Cách đây 3 ngày, Phương Oanh đã được Shark Bình tổ chức sinh nhật vô cùng hoành tráng. Tại đây cả hai vui vẻ bên nhau và thậm chí cả Phương OanhShark Bình đều đăng tải những dòng trạng thái tình cảm dành cho nhau trên trang cá nhân. 

Vợ nổi giận, Shark Bình lập tức có hành động xoa dịu, Phương Oanh ngoan cố đến cùng - Ảnh 1
Cả Shark Bình và Phương Oanh vô tư đăng ảnh hạnh phúc trong ngày sinh nhật. Ảnh internet
Cả Shark Bình và Phương Oanh vô tư đăng ảnh hạnh phúc trong ngày sinh nhật. Ảnh internet

Hành động của cặp đôi đã khiến Doanh nhân Đào Lan Hương tức giận, phẫn nộ và lên án chồng với Phương Oanh. Vợ Shark Bình cho biết những hình ảnh đả kích này khiến các con bà tủi thân vì nhiều năm sinh nhật chỉ được mẹ tổ chức, không có đủ người thân trong gia đình. Những hình ảnh này cũng có thể đang cổ xúy những hành vi, lối tư duy suy nghĩ không phù hợp với thuần phong mỹ tục. 

Ngay khi doanh nhân Đào Lan Hương "nổi cơn lôi đình", phía Shark Bình đã có hành động xoa dịu ồn ào bằng cách xóa bài đăng chúc mừng sinh nhật Phương Oanh trên trang cá nhân của mình. Động thái của "cá mập" cho thấy, vị doanh nhân này đã biết lắng nghe tâm tư, thái độ từ phía vợ là bà Đào Lan Hương. 

Nếu như Shark Bình có hành động xoa dịu bằng việc xóa dòng trạng thái cũng như toàn bộ ảnh trong buổi sinh nhật với Phương Oanh thì phía nữ diễn viên lại ngoan cố đến cùng. Mặc cho vợ của bạn trai tức giận lên án, Phương Oanh vẫn quyết giữ lại dòng trạng thái cùng loạt ảnh bên Shark Bình trong buổi sinh nhật hoành tráng. Có thể thấy, Phương Oanh quyết tâm đối đầu với vợ Shark Bình đến cùng. 

Vợ cũ nổi giận vì hành động của chồng cũ và Phương Oanh. Ảnh internet
Vợ cũ nổi giận vì hành động của chồng cũ và Phương Oanh. Ảnh internet

Ngày 26/8 vừa qua, mạng xã hội đã xôn xao với loạt ảnh chụp lén mùi mẫn giữa Phương Oanh và Shark Bình. Không né tránh, cả hai xác nhận đang có mối quan hệ yêu đương, nam doanh nhân tiết lộ đã ly hôn vợ doanh nhân Đào Lan Hương và sống riêng hơn 2 năm qua.

Shark Bình đã lên tiếng bảo vệ Phương Oanh và khẳng định bản thân đã có cuộc sống độc thân 2 năm nay và yêu đương danh chính ngôn thuận với nữ diễn viên 'Quỳnh Búp Bê'. Vị Shark 8x này cho biết từ năm 2018, ông và doanh nhân Đào Lan Hương đã có nhiều mâu thuẫn trong đời sống và cuối năm đó họ đã ký đơn đồng thuận ly hôn và thực hiện xong việc chia tài sản và chăm sóc các con.

Sau khi doanh nhân Đào Lan Hương phẫn nộ phía Shark Bình đã có hành động xoa dịu là xóa bài đăng trên trang cá nhân chỉ còn bài đăng từ ngày 17/9 và 20/9.. Ảnh internet
Sau khi doanh nhân Đào Lan Hương phẫn nộ phía Shark Bình đã có hành động xoa dịu là xóa bài đăng trên trang cá nhân chỉ còn bài đăng từ ngày 17/9 và 20/9.. Ảnh internet

Từ năm 2020 đã không còn sống chung với nhau nhưng chỉ là thỏa thuận bằng miệng và mỗi bên đều có thể tìm hiểu và có mối quan hệ riêng. 

Trong khi đó, bà Lan Hương - vợ cũ Shark Bình khẳng định vẫn chưa ly hôn với chồng: "Khi tòa án chưa giải quyết thì chưa có gì là chính thức. Về mặt pháp lý tôi vẫn giữ nguyên quan điểm chúng tôi vẫn đang là vợ chồng. Nếu phải ly hôn thì tôi sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho các con của tôi".

Về phía Phương Oanh, nữ diễn viên tỏ ra khá bình tĩnh khi bị cho là con giáp thứ 13. Phương Oanh khẳng định bản thân không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn. 

Không những vậy, Phương Oanh còn mất điểm khi "lớn giọng" thách thức vợ Shark Bình. Nữ diễn viên "Hương vị tình thân" còn tung tin nhắn khẳng định bản thân không làm gì sai, đổ lỗi về phía vợ Shark Bình là bà Đào Lan Hương. Động thái này của Phương Oanh khiến cô nàng mất điểm trong mắt công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news