Tin mới

Vợ cũ Phan Thanh Bình hết lời ngợi khen chồng mới khi cận kề ngày lâm bồn

Thứ tư, 31/03/2021, 23:29 (GMT+7)

Nữ diễn viên Thảo Trang vô cùng hạnh phúc khi được Quang Pháp yêu chiều và liên tục phát hiện ra điểm đáng yêu của chồng trẻ

Sau khi đi thêm bước nữa vời người chồng trẻ kém 9 tuổi, Thảo Trang đang nhận được sự yêu thương, chăm sóc của Quang Pháp và chuẩn bị đón thiên thần nhỏ chào đời.

Trước khi kết hôn với Quang Pháp, nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa từng đổ vỡ hôn nhân 1 lần với cầu thủ Phan Thanh Bình do cả hai đã không còn hòa hợp trong cuộc sống. Hậu chia tay, cặp đôi cũng có cách hành xử văn minh, tôn trọng nhau khiến công chúng nể phục.

Thảo Trang hạnh phúc bên chồng trẻ hậu ly hôn Phan Thanh Bình. Ảnh: FBNV
Thảo Trang hạnh phúc bên chồng trẻ hậu ly hôn Phan Thanh Bình. Ảnh: FBNV

Lấy chồng mới, Thảo Trang hiện có cuộc sống hạnh phúc khi được Quang Pháp yêu thương, chiều chuộng hết mực. Mới đây, nữ diễn viên còn chia sẻ câu chuyện về người chồng tâm lý khiến ai nấy cũng ghen tỵ.

Theo đó, khi Thảo Trang muốn mua đồ cho thiên thần nhỏ chuẩn bị chào đời, Quang Pháp đã đưa ra đề nghị bản thân sẽ tự làm những vật phẩm như cũi, tủ quần áo cho vợ.

Thảo Tranh hạnh phúc chia sẻ câu chuyện về tình trẻ. Ảnh: FBNV
Thảo Tranh hạnh phúc chia sẻ câu chuyện về tình trẻ. Ảnh: FBNV

"Nằm ở nhà tìm nôi cũi, tìm tủ để đồ chuẩn bị cho anh nhỏ sắp chào đời, thì bạn chồng bảo: 'Muốn nôi cũi thế nào, tủ quần áo thế nào thì tìm mẫu đi vợ, rồi chồng sẽ làm cho con khỏi mất công đi mua. Chồng cũng muốn làm cho con nên vợ khỏi phải tốn thời gian tìm làm gì'. Trời ơi, nhà có anh thợ mộc không chuyên mà quên mất tiêu", Thảo Trang hạnh phúc chia sẻ.

Trước hành động của ông xã, Thảo Trang vô cùng bất ngờ và bày tỏ sự xúc động về tình cảm của ông xã dành cho 2 mẹ con. Chỉ với hành động này cũng có thể thấy nữ diễn viên đang có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng trẻ hết mực chiều chuộng, yêu thương.

Vợ cũ Phan Thanh Bình hết lời ngợi khen chồng mới khi cận kề ngày lâm bồn - Ảnh 1

Thảo Trang là nữ diễn viên xinh đẹp, từng khẳng định tên tuổi của mình trong làng giải trí khi tham gia vào nhiều tác phẩm truyền hình ăn khách như Tiếng sét trong mưa, Hoa trong bão, Vali tình yêu,...Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Phan Thanh Bình, Thảo Trang đã có thời gian gặp gỡ và đi đến kết hôn với Quang Pháp. Quang Pháp hiện cũng đang theo đuổi con đường nghệ thuật với vai trò là diễn viên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news