Tin mới

Cuộc sống hôn nhân 'màu hồng' của vợ chồng Shark Hưng khiến bao người ghen tỵ

Thứ tư, 31/03/2021, 21:15 (GMT+7)

Khá kín tiếng trong chuyện đời tư, thế nhưng một khi hé lộ tình cảm ngọt ngào dành cho nhau, vợ chồng Shark Hưng lại khiến bao người ngưỡng mộ và ghen tỵ bởi cuộc sống hôn nhân đầy 'màu hồng'.

Nhân dịp 3 năm ngày cưới, mới đây bà xã Shark Hưng là Thu Trang đã chia sẻ những dòng cảm xúc về tình yêu của cả hai. Dòng trạng thái này nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

'Định mệnh đã đưa chúng ta đến với nhau. Bằng tất cả tình yêu, sự kiên nhẫn, lòng dũng cảm, em tin chúng ta sẽ mãi gắn bó. Chúc mừng kỉ niệm 3 năm ngày cưới. Chồng yêu, người bạn đời yêu quý nhất của em', bà xã Shark Hưng chia sẻ.

Thu Trang chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày kỷ niệm đặc biệt. Ảnh: FBNV
Thu Trang chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày kỷ niệm đặc biệt. Ảnh: FBNV

Kèm theo những hình ảnh này còn là khoảnh khắc đời thường dung dị của hai vợ chồng khi họ diện trang phục đơn giản, cùng lên núi, thưởng trà cùng nhau. Chỉ với khoảnh khắc dụng dị này cũng đủ để chứng minh cuộc hôn nhân hạnh phúc, đầy 'màu hồng' của cặp đôi.

Cuộc sống hôn nhân 'màu hồng' của vợ chồng Shark Hưng khiến bao người ghen tỵ - Ảnh 1

Cuối tháng 3 năm 2018, Shark Hưng chính thức kết hôn với Thu Trang. Thu Trang từng là Á hậu 1 cuộc thi hoa hậu Việt Nam tại Czech. Không những sở hữu nhan sắc xinh đẹp, bà xã Shark Hưng còn khiến bao người ngưỡng mộ khi cô được nhận xét là người phụ nữ thông minh, sắc sảo lại thông thạo nhiều thứ tiếng. Cùng với hạnh phúc có được bên người chồng tài giỏi, cuộc sống của Thu Trang là niềm mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ hiện đại.

Cuộc sống hôn nhân 'màu hồng' của vợ chồng Shark Hưng khiến bao người ghen tỵ - Ảnh 2

Còn Shark Hưng, bên cạnh công việc kinh doanh, anh thường xuyên dành thời gian bên bà xã của mình. Là doanh nhân thành công, nổi tiếng thế nhưng Shark Hưng vẫn thường vào bếp nấu ăn cho bà xã, sẵn sàng san sẻ việc nhà với nửa kia của mình. Chỉ một vài hành động nhỏ cũng đã đủ để chứng minh cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của vợ chồng nam doanh nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news