Tin mới

Vợ của chồng cũ Hồng Nhung lần đầu tiên chia sẻ những bí mật của quý tử

Thứ ba, 16/06/2020, 14:52 (GMT+7)

Vợ của chồng cũ Hồng Nhung - Thiri Thant Mon lần đầu tiên tiết lộ những bí mật thú vị về quý tử đầu lòng sau thời gian giấu kín.

Cách đây không lâu, vợ của chồng cũ Hồng Nhung - Thiri Thant Mon chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của con trai cùng với đó, lần đầu tiên, nữ diễn giả này tiết lộ những bí mật từng giấu kín về quý tử. Theo đó, vợ của chồng cũ Hồng Nhung lần đầu tiết lộ tên thật của con trai là Theodore Thuta, cậu bé được gần 10 tháng tuổi và rất tinh nghịch. Cùng với đó, Thiri tự hào cho biết, quý tử nhỏ phát triển chiều cao nổi trội hơn so với độ tuổi.

Vợ của chồng cũ Hồng Nhung tiết lộ những bí mật thú vị về quý tử. Ảnh internet

Gia đình hạnh phúc của Thiri sau khi trải qua nhiều sóng gió. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Thiri đã chia sẻ lại bức ảnh quá khứ 20 năm trước bên Kevin để chứng minh rằng, cả hai sinh ra là dành cho nhau sau bao bão táp.

Thiri lần đầu tung bức ảnh quá khứ để chứng minh cả hai sinh ra là của nhau cho dù sóng gió đến đâu.

Kể từ sau khi sinh con, vợ của chồng cũ Hồng Nhung thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã và quý tử nhỏ để khẳng định chủ quyền. Trước đây, khi công khai hẹn hò với Kevin Gilmore, Thiri đã bị chỉ trích là người thứ ba khiến diva Hồng Nhung phải đau khổ. Tuy nhiên sau đó, chồng cũ Hồng Nhung đã lên tiếng bảo vệ người tình mới. Đồng thời, vị doanh nhân này khẳng định, trước khi yêu và cưới Hồng Nhung, anh đã từng yêu Thiri, do hoàn cảnh cả hai không đến được với nhau. Trải qua nhiều sóng gió, Thiri và chồng ngày càng hạnh phúc.

Diva Hồng Nhung cũng tìm được hạnh phúc mới sau chuỗi ngày buồn bã. Ảnh internet

Trong khi đó, thời gian đầu ly hôn, Hồng Nhung đã trải qua cú sốc tinh thần, thậm chí còn phải nhập viện. Tuy nhiên, giọng ca gốc Hà Nội đã mạnh mẽ đối mặt với sự thật và tìm con đường đi riêng của mình. Gần đây, giọng ca "Em ơi Hà Nội phố" đã ẩn ý công khai bạn trai Tây mới. Cuộc sống rồi cũng sẽ khác, cô Bống Hồng Nhung cuối cùng cũng tìm được niềm vui mới, hạnh phúc mới cho riêng mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news