Tin mới

Vợ cười không khép miệng khi chồng tặng quà Valentine là vé số độc đắc hơn 200 tỷ đồng

Thứ ba, 22/02/2022, 22:50 (GMT+7)

Hãy quên socola và hoa đi, người đàn ông này đã tặng cho vợ một tờ vé số nhân Ngày lễ tình nhân và nhận về điều bất ngờ.

Chồng chị Maria Chicas đến từ bang Virginia, Mỹ đã tặng cho vợ tờ vé số Extreme Millions Scratcher chỉ vài ngày trước Lễ tình nhân 14/2 năm nay. Sau khi phát hiện ra mình là người chiến thắng, anh chồng đã gọi điện ngay cho vợ để chia sẻ niềm vui. 

Vợ cười không khép miệng khi chồng tặng quà Valentine là vé số độc đắc hơn 200 tỷ đồng - Ảnh 1

Lúc ấy, chị Maria còn không tin, đáp lại chồng: "Anh nói dối chứ gì!". Trong đầu người phụ nữ vẫn đinh ninh chồng đang nói đùa, không nghĩ mình là người may mắn.

Vợ cười không khép miệng khi chồng tặng quà Valentine là vé số độc đắc hơn 200 tỷ đồng - Ảnh 2

Tuy nhiên, anh ấy không đùa, chiếc vé số biến thành món quà hoàn hảo trong ngày Valentine. Giờ đây, chị Maria có quyền chọn nhận toàn bộ số tiền trúng giải là 10.000 USD (hơn 228 tỷ đồng) trong vòng hơn 30 năm hoặc nhận luôn một lần khoản tiền 6.570.302 USD trước thuế (gần 150 tỷ đồng). Và chị ấy đã chọn phương án sau. Trong khi đó, cửa hàng bán đi tấm vé trúng giải sẽ được Virginia Lottery thưởng 50.000 USD (hơn 1 tỷ đồng).

Vợ cười không khép miệng khi chồng tặng quà Valentine là vé số độc đắc hơn 200 tỷ đồng - Ảnh 3

Sau khi đọc được câu chuyện này, nhiều bà vợ đã cổ súy chồng mình rằng dịp Valentine tới, các anh nên thử vận may bằng cách mua vé xổ số tặng vợ. Biết đâu, họ sẽ nhận được món quà bất ngờ. Tuy nhiên, một tờ vé số giá 10.000 đồng nên rất nhiều chị em không quên mặc cả dù tặng vé vẫn phải kèm theo hoa và quà khác.

Theo NYPost

>> Xem thêm: Hội An lọt top 13 điểm đến lãng mạn nhất mùa Valentine 2022

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news