Tin mới

Vợ đại gia K.Nam Phi "đá xéo" Hồ Ngọc Hà?

Thứ sáu, 23/10/2015, 12:12 (GMT+7)

Những dòng chia sẻ đầy ẩn ý của vợ đại gia K.Nam Phi nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng.

Những dòng chia sẻ đầy ẩn ý của vợ đại gia K.Nam Phi nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng.

Mấy ngày gần đây, hình ảnh Hồ Ngọc Hà thân mật cùng đại gia K.Nam Phi được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, nhiều người chỉ trích "nữ hoàng giải trí" là người thứ 3 xen vào hạnh phúc gia đình người khác trong khi cuộc hôn nhân với Cường Đô la cô vẫn chưa chính thức lên tiếng việc đường ai nấy đi. 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của vợ đại gia K.Nam Phi có những dòng chia sẻ đầy ẩn ý về sức mạnh to lớn của đồng tiền và cho rằng: "Đồng tiền đánh đổi tình yêu giả dối". 

Dòng chia sẻ mới nhất của vợ đại gia K.Nam Phi. Ảnh: FBNV

Dòng chia sẻ của chị V.A nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng mối quan hệ của vị đại gia này và người thứ ba chỉ dựa trên đồng tiền, vì vậy nó sẽ không bao giờ có được cái kết trọn vẹn.

Trước đó, trên trang cá nhân của chị V.A - vợ của đại gia K.Nam Phi đăng tải bức ảnh có viết: "Tha thứ cho người đã làm bạn tổn thương là một món quà dành cho họ. Lãng quên họ là món quà dành cho chính mình".

Theo bức ảnh này thì có vẻ như, người phụ nữ này đã quyết định tha thứ cho chồng và nhân tình của chồng, đồng thời chọn cách quên đi mọi chuyện để cho tâm hồn thanh thản hơn.

Hình ảnh vợ đại gia K.Nam Phi chia sẻ trên trang cá nhân. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news