Tin mới

Vợ đẻ sinh đôi 5 lần liên tiếp, chồng sợ hãi bỏ nhà đi biệt tích

Thứ tư, 27/07/2022, 19:30 (GMT+7)

Người đàn ông này đã bỏ trốn khỏi nhà sau khi biết vợ đẻ sinh đôi lần thứ 5 liên tiếp.

Chị Nalongo Gloria, đến từ Uganda, đã sinh đứa con thứ chín và thứ mười của hai vợ chồng. Tuy nhiên, chồng chị, anh Salongo lại có hành động bất thường khi bỏ rơi vợ con sau cuộc vượt cạn.

Thay vì ăn mừng vì nhà có thêm 2 đứa trẻ, người cha này đã lẳng lặng bỏ đi. "Khi tôi mang thai cặp song sinh vào ngày thứ 3, anh ta nói điều này là quá sức với anh và nói tôi về nhà. Anh ấy gửi tôi đi đâu, tôi chẳng có số của ai cả bởi tôi đến Kampala làm giúp việc", chị Nalongo nói với NTV Mwasuze Mutya.

Chị Nalongo và đàn con nheo nhóc của mình.
Chị Nalongo và đàn con nheo nhóc của mình.

Đến một ngày, khi về nhà, người phụ nữ nhận ra chồng đã thu dọn đồ đạc và bỏ đi. Kể từ đó, chị không còn nghe tin gì về chồng và đang phải vật lộn để chăm sóc đàn con.

"Tôi không hối hận vì đã sinh ra tất cả những đứa đứa trẻ này. Tôi biết bố chúng không thích chúng và tôi không thể bỏ chúng lại chỗ anh ấy.  Bất chấp thử thách, tôi sẽ không bao giờ bỏ rơi các con của mình. Tôi biết Chúa sẽ giúp tôi. Chúa biết tôi phải chịu đựng những gì".

Gloria cho biết một số đứa con lớn của chị đã bỏ đi, thậm chí có đứa đã chết. Giờ đây, người mẹ này buộc phải tìm một ngôi nhà mới vì chủ nhà đã đuổi mẹ con cô đi.

Vợ đẻ sinh đôi 5 lần liên tiếp, chồng sợ hãi bỏ nhà đi biệt tích
Vợ đẻ sinh đôi 5 lần liên tiếp, chồng sợ hãi bỏ nhà đi biệt tích

Trong thời gian phong tỏa, Nalongo không thể trả tiền thuê nhà để cả nhà được bên nhau. Các khoản nợ tiếp tục tăng lên và Gloria buộc phải tìm kiếm nơi khác để còn nuôi con.

Hiện tại, Nalongo đang sống cùng 7 người con của mình. Họ phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn. Việc sinh đôi liên tục của chị khiến người ta liên tưởng đến người phụ nữ sinh nhiều con nhất Uganda khi có tới 44 đứa con ở độ tuổi 40. 

>> Xem thêm: Chị em sinh đôi cùng mang thai và sinh con trùng ngày, ngoại hình 2 đứa trẻ tiết lộ bí mật động trời

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sinh đôi Uganda