Tin mới

Có thai kỳ lạ lùng, nữ tiếp viên hàng không đến lúc sinh con mới biết mình mang bầu

Thứ tư, 27/07/2022, 16:01 (GMT+7)

Nữ tiếp viên hàng không thực tập này không hề biết mình có thai chỉ đến khi sinh con trong nhà vệ sinh.

Lucy Jones, một tiếp viên hàng không thực tập đến từ Bristol, Anh nghĩ mình bị đau bụng nên chạy vào nhà vệ sinh. Sau đó, cô hốt hoảng khi nhìn thấy 2 bàn chân nhỏ thò ra phía dưới. Lúc đó, cô gái 22 tuổi mới biết mình đã có thai và đã sinh ra một đứa trẻ nặng 3,2kg.

Người mẹ "kinh hãi" khẳng định mình không hề biết về cái thai này. Trong suốt thai kỳ, cô không có bất cứ triệu chứng nào, hàng ngày cô vẫn dùng thuốc tránh thai và vẫn có kinh nguyệt. Đáng chú ý, nữ tiếp viên này còn đi khám sức khỏe khi mang thai được 8 tháng và cả 2 lần thử thai đều cho kết quả âm tính.

Lucy cho biết cô làm việc 70 giờ mỗi tuần, uống rượu thường xuyên, đi bar khoảng 15 lần trong suốt thai kỳ và ngay trước khi sinh 3 ngày cô vẫn còn đến club.

Có thai kỳ lạ lùng, nữ tiếp viên hàng không đến lúc sinh con mới biết mình mang thai
Có thai kỳ lạ lùng, nữ tiếp viên hàng không đến lúc sinh con mới biết mình mang thai

Đến nay, bé gái tên Ruby đã 4 tháng tuổi và cô bé "đến một cách kỳ diệu mà không hề báo trước". Tuy nhiên, Lucy nuôi con vô cùng dễ dàng, giống như "vịt gặp nước" vậy.

Lucy còn nhận được chứng chỉ bay vào tháng trước khi sinh con. Ngoài ra, cô còn làm quản lý quán rượu và làm ca cuối cùng chỉ 10 ngày trước khi sinh Ruby. "Tôi đã có một tuần tập huấn và trở về nhà trong 2 ngày, đó là lúc con bé đến một cách kỳ diệu". Tối hôm ấy, Lucy đau bụng và đau lưng, cô chạy vào toilet vì nghĩ mình muốn đi vệ sinh. Đó là lúc cô sinh Ruby bé bỏng. Một ca sinh bất ngờ, không đau đớn. 

Có thai kỳ lạ lùng, nữ tiếp viên hàng không đến lúc sinh con mới biết mình mang bầu - Ảnh 1
Có thai kỳ lạ lùng, nữ tiếp viên hàng không đến lúc sinh con mới biết mình mang bầu - Ảnh 2

Lucy quấn con vào một chiếc khăn tắm trước khi đặt bé vào bồn rửa mặt trong bếp. Sau đó, cô gọi điện cho bố và khoảng 10 phút sau thì ông bà ngoại Ruby có mặt. Họ gọi xe cấp cứu khi đang trên đường. 

Cả quá trình sinh con, Lucy vô cùng sốc. Ban đầu, cô nghĩ mình bị sảy thai chứ không phải sinh ra một bé gái nặng 3,2kg khỏe mạnh. "Tôi vô cùng sợ hãi, không biết điều gì đã ập đến với mình. Đó là một cú sốc, tôi cảm thấy tê liệt".

(Theo Mirror)

>> Xem thêm: Chọc thủng bao cao su của bạn tình để mang thai, cô gái nhận kết đắng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news