Tin mới

Vô địch Ligue 1, Messi và đồng đội chỉ có 3 CĐV đến chúc mừng

Thứ ba, 30/05/2023, 10:35 (GMT+7)

Chính thức bảo vệ thành công danh hiệu Ligue 1 sau trận đấu với Strasbourg nhưng chỉ có 3 CĐV đến đón Messi và đồng đội trở về.

Theo RMC Sport, sau trận hòa Strasbourg 1-1, PSG trở về Paris nhưng chào đón họ không phải là hàng chục nghìn cổ động viên nhằm ăn mừng chức vô địch mà chỉ có vỏn vẹn 3 người hâm mộ có mặt. Messi và đồng đội ký tặng 1 trong 3 người này. 

Dự án Messi - Mbappe - Neymar của PSG đã tan vỡ. Ảnh: Reuters
Dự án Messi - Mbappe - Neymar của PSG đã tan vỡ. Ảnh: Reuters

Được biết, mối quan hệ giữa PSG và các cổ động viên đã rạn nứt từ lâu, đặc biệt sau thất bại ở Champions League mùa giải năm nay, hàng trăm người hâm mộ đã tổ chức biểu tình bên ngoài sân Công viên các Hoàng Tử. Trong các trận đấu, Messi và Neymar là 2 cái tên thường xuyên nhận sự la ó trên khán đài. 

Trận hòa Strasbourg giúp PSG có 85 điểm sau 37 trận và chính thức vô địch Ligue 1 sớm 1 vòng vì đã hơn đội xếp thứ 2 Lens 4 điểm. Đây là danh hiệu Ligue 1 thứ hai liên tiếp của đội bóng thành Paris đồng thời lập kỷ lục giải đấu với 11 lần nâng cao chức vô địch.

Hợp đồng giữa Messi và PSG sẽ hết hạn vào mùa hè năm nay. Theo Goal, siêu sao người Argentina sẽ chốt tương lai trong vài ngày tới. Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano thông tin thêm: "Messi đang cân nhắc chọn bến đỗ mới. Barcelona chưa có động thái chính thức do vướng Luật công bằng tài chính, còn lời đề nghị của Al Hilah vẫn giữ nguyên kể từ tháng 4".

Messi và Neymar luôn bị huýt sáo khi ra sân. Ảnh: Getty
Messi và Neymar luôn bị huýt sáo khi ra sân. Ảnh: Getty

Telegraph trước đó đưa tin, cha cũng như người đại diện của Messi, ông Jorge thông báo Messi sẽ rời PSG vào cuối mùa trong khi đội bóng này cũng không còn mặn mà trong việc giữ chân El Pulga và tập trung xây dựng dự án xoay quanh Mbape.

Ngoài ra, Guardian khẳng định Messi đã nhận được lời đề nghị từ Saudi Arabia với mức thu nhập lên đến 300 triệu euro/năm kéo dài trong 2 mùa giải, biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Messi PSG Ligue 1 Neymar Mbappe