Tin mới

Vợ doanh nhân của Quý Bình tình cảm bên chồng, khoe dung nhan đầy phúc hậu

Thứ hai, 10/10/2022, 20:19 (GMT+7)

Bà xã Quý Bình gây chú ý trong khoảnh khắc hiện diện bên nam diễn viên mới đây.

Sau 2 năm kết hôn, Quý Bình và bà xã là doanh nhân Ngọc Tiền vẫn luôn khiến bao người ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân hạnh phúc. Mới đây, cặp đôi còn chào đón thiên thần nhỏ ra đời, đánh dấu một mốc quan trọng trong cuộc sống viên mãn của hai người.

Quý Bình và bà xã thuở mới kết hôn. Ảnh: Internet
Quý Bình và bà xã thuở mới kết hôn. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, bà xã Quý Bình đã chia sẻ khoảnh khắc mới của hai vợ chồng và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo CDM. Theo đó, doanh nhân Ngọc Tiền đã tiết lộ về tình trạng sức khỏe của bản thân không được ổn định bởi đang phải gánh vác nhiều công việc 

"Vậy là năm nay chúng ta đã kỷ niệm một cách rất bất ngờ và đặt biệt. Bạn chồng miệt mài nhắn tin và gọi face time. Bạn vợ không dám nghe call video…. Bởi vì đã "tăng men gan" phóng lên máy bay! P/S: Hôm qua 2 bạn tranh luận nhẹ trước thềm, cứ như chạy rehearsal…", bà xã Quý Bình chia sẻ.

Gương mặt mộc của vợ Quý Bình. Ảnh: FBNV
Gương mặt mộc của vợ Quý Bình. Ảnh: FBNV

Trong bức hình Ngọc Tiền chia sẻ kèm theo, dễ dàng nhận thấy diện mạo tươi tắn, khoảnh khắc hạnh phúc của nữ doanh nhân khi hiện diện bên ông xã. Bên cạnh đó, gương mặt mộc, không son phấn cũng để lộ rõ ra vẻ đẹp tự nhiên, đầy phúc hậu toát ra từ bà xã của Quý Bình.

Vợ doanh nhân của Quý Bình tình cảm bên chồng, khoe dung nhan đầy phúc hậu - Ảnh 1
Hình ảnh giản dị của vợ Quý Bình. Ảnh: Internet
Hình ảnh giản dị của vợ Quý Bình. Ảnh: Internet

Sau khi kết hôn, vợ chồng Quý Bình thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau khiến bao người ngưỡng mộ. Đáng chú ý hơn cả chính là những hình ảnh về quê nội của hai vợ chồng. Thoát khỏi hình ảnh nữ doanh nhân thành đạt, Ngọc Tiền gây bất ngờ với hình ảnh xắn tay ngồi xổm, rửa bát cùng với các anh chị em gia đình nhà chồng. Chính hình ảnh giản dị này khiến bao người càng thêm ngưỡng mộ về một nữ doanh nhân xứng danh "giỏi việc nước, đảm việc nhà".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news