Tin mới

Sao Việt 10/8: Hồng Đăng đi uống cà phê với bà xã khi vừa về nước, Quý Bình phản ứng trước hành động của vợ

Thứ tư, 10/08/2022, 22:00 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 8/10: Hồng Đăng đi uống cà phê với bà xã khi vừa về nước, Quý Bình phản ứng trước hành động của vợ...

Hồng Đăng đi uống cà phê với bà xã khi vừa về nước

Thông tin Diễn viên Hồng Đăng về Việt Nam chưa nguội thì mới đây, Cộng đồng mạng lại xôn xao trước thông tin nam diễn viên bị bắt gặp cùng vợ đi uống cà phê tại Hà Nội ngày 10/8. Trong ảnh nam diễn viên đeo kính đen, chọn một góc ngồi ngoài ban công để ngắm nhìn phố phường.

Sao Việt 10/8: Hồng Đăng đi uống cà phê với bà xã khi vừa về nước, Quý Bình phản ứng trước hành động của vợ - Ảnh 1

Sau khi vướng ồn ào, có thể nói Hồng Đăng đã phải tạm dừng tất cả các dự án nghệ thuật. Bên cạnh đó, nam diễn viên giữ thái độ im lặng, chưa có bất kỳ phát ngôn nào đặc biệt cả.

Xem chi tiết tin tại đây

Con gái Phi Nhung có hành động khiến bao người ứa nước mắt khi vừa hồi hương

Sau khi con gái Phi Nhung hồi hướng, đáng chú ý nhất và cũng là hành động gây xúc động mạnh của Wendy Phạm chính là việc cô bắt tay vào thực hiện công việc Từ thiện ngay tại quán chay của mẹ mình.

Sao Việt 10/8: Hồng Đăng đi uống cà phê với bà xã khi vừa về nước, Quý Bình phản ứng trước hành động của vợ - Ảnh 2

Theo đó, con gái Phi Nhung đã cùng người thân tất bật chuẩn bị từng suất cơm chay để gửi đến những hoàn cảnh khó khăn trong mùa Vu lan báo hiếu. Hành động đẹp của con gái Phi Nhung thực sự gây cảm động khi cô không những nối tiếp hành trình thiện nguyện của mẹ mình mà còn truyền đi, lan tỏa những thông điệp yêu thương đầy ý nghĩa.

Xem chi tiết tin tại đây

Quý Bình đứng ngồi không yên khi vợ đại gia hiếm hoi đăng đàn 'dằn mặt' ai đó

Mới đây trên trang cá nhân, bà xã Quý Bình gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc của bản thân. Có vẻ như bà xã Quý Bình vừa gặp phải vấn đề gì không hài lòng và viết những dòng ngắn gọn như đang "dằn mặt" ai đó: "Chị bình thường chứ không tầm thường. Đừng có đùa".

Sao Việt 10/8: Hồng Đăng đi uống cà phê với bà xã khi vừa về nước, Quý Bình phản ứng trước hành động của vợ - Ảnh 3

Ngay bên dưới bài đăng này, Quý Bình lập tức vào xoa dịu những bức xúc trong bà xã  bằng lời lẽ cực ngọt ngào: "Ai dám đùa với bà xã anh vậy? Cho anh số điện thoại đi". Lời nói nửa đùa nửa thật của nam diễn viên nhận cơn mưa thả tim từ khán giả, ai nấy cũng dành lời khen ngợi cho cách quan tâm đến vợ của nam diễn viên, đồng thời hành động này cũng chứng minh tình yêu thương mà Quý Bình luôn dành cho bà xã của mình.

Xem chi tiết tin tại đây

Cường Đôla cưng chiều vợ con hết mực

Thời gian gần đây, để chuẩn bị chào đón tuổi lên 2 của con gái cưng Suchin, vợ chồng Đàm Thu TrangCường Đôla liên tục nhá hàng bằng những bức hình gia đình đầy hạnh phúc. Và mới đây, bữa tiệc sinh nhật hoành tráng của bé Suchin đã được diễn ra hoành tráng với sự hiện diện của những người bạn thân thiết với hai vợ chồng đại gia phố núi. Không gian bữa tiệc không chỉ rộng rãi mà còn được trang trí, cầu kỳ, bắt mắt.

Sao Việt 10/8: Hồng Đăng đi uống cà phê với bà xã khi vừa về nước, Quý Bình phản ứng trước hành động của vợ - Ảnh 4

Không những vậy, vị đại gia phố núi còn thể hiện tình cảm yêu thương nhất tới 2 người phụ nữ anh yêu thương nhất bằng việc tặng món trang sức của thương hiệu thời trang cao cấp. Đặc biệt cách đặt tên trong mỗi hộp trang sức là Suchin và Vợ yêu như nói lên tất cả tình yêu thương mà anh dành cho vợ và con gái của mình.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news