Tin mới

Vợ Duy Mạnh khoe số tiền khủng kiếm 1 ngày bằng người khác làm cả năm

Thứ bảy, 23/05/2020, 11:07 (GMT+7)

Quỳnh Anh - vợ Duy Mạnh khoe số tiền khủng kiếm 1 ngày bằng nhiều người làm cả năm mới có được số tiền đó.

Mới đây, Quỳnh Anh - vợ Duy Mạnh khoe số tiền bán hàng online kiếm trong một ngày khiến ai nấy choáng váng. Con số mà vợ Duy Mạnh tiết lộ là hơn 200 triệu trong một ngày và một tháng kiếm được hơn 1 tỷ đồng nhờ bán hàng online. Nhìn số tiền mà Quỳnh Anh chia sẻ cư dân mạng không khỏi choáng váng về khả năng kiếm tiền của cô nàng.

Số tiền Quỳnh Anh kiếm trong 1 ngày gây choáng váng. Ảnh internet

Xuất phát điểm là con nhà có điều kiện nhưng Quỳnh Anh không vì thế mà dựa hơi gia đình. Hot girl này đã tự kiếm tiền bằng chính khả năng của mình mà không cần đến sự giúp đỡ của bố mẹ.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin nghi Cầu thủ Duy Mạnh đánh vợ mới cưới lúc mang bầu. Sự việc khiến dân tình không khỏi hoang mang khi từ trước đến nay Quỳnh Anh luôn khiến các cô gái ghen tị vì được Duy Mạnh cưng chiều 'nâng như nâng trứng', ưu ái gọi là 'công chúa béo'.

Sau đám cưới, Quỳnh Anh và Duy Mạnh dính không ít ồn ào. Ảnh internet

Sau thời gian im lặng, bà xã Duy Mạnh mới đây đã chính thức lên tiếng và khá bức xúc khẳng định đó chỉ là những tin đồn nhảm, không có căn cứ. Quỳnh Anh khẳng định 2 mẹ con vẫn luôn được bố quan tâm, yêu thương và chưa từng bị đánh đập.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news