Tin mới

Hồ Ngọc Hà than trách người yêu vì phụ bạc khi lộ vòng 2 to bất thường

Thứ bảy, 23/05/2020, 10:51 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng đàn đau đớn vì tình yêu không trọn vẹn, bị phụ tình giữa lúc dính nghi vấn có bầu với bạn trai Kim Lý.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đăng đàn dòng trạng thái đầy buồn bã về chuyện tình một chàng trai đâm sau lưng, phụ bạc tình yêu của người con gái. Bạn gái Kim Lý nghẹn ngào: "Em đã dành cho anh yêu thương nhiều thế mà, rồi anh cho em đau đến tận cùng. Im lặng nó là một con dao, nó cắt đứt tình yêu dần dần mà mình không biết".

Hồ Ngọc Hà chiêm nghiệm buồn về tình yêu. Ảnh internet

Chia sẻ đầy tâm trạng của Hồ Ngọc Hà đúng lúc nữ ca sĩ dính nghi vấn có thai với Kim Lý càng khiến fan hoang mang. Khoảng gần đây, vợ cũ Cường đô la thường có những dòng trạng thái buồn về tình yêu.

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà lộ đoạn clip vòng 2 to bất thường khiến nữ ca sĩ bị nghi chuẩn bị sinh con thứ 2. Trước thông tin mang thai với Kim Lý, Hà Hồ chọn cách im lặng. Đặc biệt, giọng ca "Xin hãy thứ tha" còn tự tin xuất hiện với gương mặt khác lạ bị nghi dao kéo.

Hà Hồ xuất hiện nhưng cố giấu vòng 2 sau nghi vấn mang thai. Ảnh internet

Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ tài năng, xinh đẹp nhưng đường tình lại vô cùng lận đận. Mối tình sâu đậm nhất của cô chính là Cường đô la khi ở bên nhau suốt gần chục năm và có chung một người con trai là Subeo. Sau khi chia tay, cả hai vẫn là những người bạn tốt, cùng nhau chăm sóc cho quý tử.

Trong khi Cường đô la đã trở thành chồng người ta sau khi cưới Đàm Thu Trang thì Hồ Ngọc Hà vẫn chưa quyết định đi thêm bước nữa. Nữ ca sĩ hài lòng với những ngày tháng hẹn hò ngọt ngào như hiện tại bên Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news