Tin mới

Duy Mạnh lần đầu xuất hiện sau tin đồn đánh vợ, chăm chỉ tập luyện chờ ngày trở lại sân cỏ

Thứ sáu, 15/05/2020, 09:38 (GMT+7)

Ở thời điểm này, những bàn tán về drama "đi đường quyền" với cô vợ Quỳnh Anh không còn bận tâm Duy Mạnh. Mục tiêu của anh là tập luyện để sớm trở lại sau chấn thương.

Cách đây không lâu, gia đình nhỏ của Duy Mạnh và "công chúa béo" Quỳnh Anh phải đón nhận sóng gió ập đến sau những tin đồn mâu thuẫn. Thậm chí có kẻ loan tin Duy Mạnh đã "đi đường quyền" với vợ ngay tại trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội.

Những lùm xùm này khiến Duy Mạnh trải qua quãng thời gian không mấy dễ chịu. Trung vệ của CLB Hà Nội giữ trạng thái im lặng, chỉ bình luận đúng 1 câu duy nhất ở dòng trạng thái của cô vợ. Bản thân Duy Mạnh cũng đang phải chịu áp lực tâm lý sau khi gặp một trong những chấn thương "ác mộng" nhất của đời cầu thủ.

Duy Mạnh đang trải qua nửa năm đầu 2020 không mấy dễ chịu với vận hạn liên tục bủa vây. Ảnh: Internet

Tối 14/5, Fanpage Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF đã đăng tải hình ảnh đầu tiên của Duy Mạnh sau tin đồn gia đình lục đục. Tuyển thủ ĐT Việt Nam đang miệt mài nâng tạ trong phòng gym với gương mặt thể hiện rõ sự quyết tâm trở lại sân cỏ.

Duy Mạnh gặp một chấn thương rất nặng hồi đầu mùa giải này. Anh bị đứt dây chằng chéo và phải sang Singapore phẫu thuật. Từ khi trở về hồi tháng 3 đến nay, Duy Mạnh vẫn ngày ngày lái xe sang Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF ở Hưng Yên để tập vật lý trị liệu.

Bỏ mặc mọi tin đồn, trung vệ của ĐT Việt Nam đang nỗ lực tập luyện từng ngày để sớm trở lại sân cỏ. Ảnh: PVF

Theo tiết lộ từ Quỳnh Anh, hàng ngày Duy Mạnh vẫn lái xe cả đi cả về với quãng đường khoảng 40 km để đến PVF tập luyện và tối trở về nhà chăm vợ con. Bên cạnh đó, học trò của HLV Park Hang Seo vẫn khiến cô vợ cảm động bằng những hành động quan tâm dù là nhỏ nhất.

Ở PVF, Duy Mạnh tập phục hồi cùng một số tuyển thủ khác như Xuân Trường, Huy Hùng. Ngoài ra còn có 2 đồng đội cũng là những người em thân thiết của Duy Mạnh tại CLB Hà Nội là Trần Đình Trọng và Phạm Văn Nam. Tổ "thương binh" này đã gắn bó với nhau trong suốt những tháng qua và trở nên khá thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Duy Mạnh Quỳnh Anh