Tin mới

Vợ Duy Nhân lần đầu lên tiếng sau khi chồng qua đời

Thứ sáu, 08/05/2015, 09:58 (GMT+7)

Lần đầu tiên lên tiếng sau khi Duy Nhân ra đi, và sự mạnh mẽ kiên cường của Kiều Oanh khiến không ít người khâm phục.

Lần đầu tiên lên tiếng sau khi Duy Nhân ra đi, và sự mạnh mẽ kiên cường của Kiều Oanh khiến không ít người khâm phục.

Duy Nhân qua đời là nỗi đau không thể nào bù đắp được đối với người vợ bé nhỏ của anh. Kiều Oanh chỉ sống trong niềm hạnh phúc đủ đầy với Duy Nhân vẻn vẹn được 2 tháng còn sau đó là những tháng ngày cùng chồng vật vã khi biết được tin về căn bệnh quái ác. Nghị lực mạnh mẽ, sự nhẫn nhịn những lúc chồng trở tính vì căn bạo bệnh hay phải tự thân chăm lo chuyện gia đình lẫn chuyện chữa trị cho chồng ở bệnh viện đã khiến của Kiều Oanh khiến nhiều người cảm phục.

Người vợ đồng cam cộng khổ cùng Duy Nhân trong những giờ phút khó khăn nhất cuộc đời.

Kiều Oanh đã chứng tỏ mình là một cô gái đầy nghị lực khi luôn sát cánh cùng chồng và một tay chạy đôn chạy đáo để chăm lo cho quá trình điều trị gian nan của chồng. 

Dù quá đau đớn trước sự ra đi của chồng nhưng nhờ nghị lực phi thường, Kiều Oanh đã cố gắng kìm nén nỗi đau để lo tang lễ cho chồng. Nhưng nỗi đau vẫn hiện quá rõ trên gương mặt thất thần của cô gái trẻ. Chưa một lần lên tiếng, chưa một lần chia sẻ cảm xúc của chính mình sau khi Duy Nhân qua đời. Cách đây vài giờ vợ của Duy Nhân đã chia sẻ tâm trạng ước muốn của mình khiến người đọc không khỏi cay cay nơi khóe mắt: "Đi công tác xa. Lâu lâu nhớ về thăm em. Vuốt nhẹ tóc cũng được nhé. Đồ hâm của em".

Trang cá nhân của vợ Duy Nhân chia sẻ tâm trạng của cô sau khi Duy Nhân ra đi.

Theo như chia sẻ thì Kiều Oanh chỉ nghĩ Duy Nhân đang đi công tác xa nhà và lâu lâu sẽ về thăm nhà, vuốt nhẹ lên mái tóc của người vợ bé nhỏ như ngày xưa anh vẫn thường làm khiến bất cứ ai cũng không cầm được nước mắt trước tình cảm mà vợ chồng Duy Nhân giành cho nhau. 

Chia sẻ ngậm ngùi xót xa của Kiều Oanh đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người. Ngoài những lời chia buồn được gửi tới Kiều Oanh và gia đình thì nhiều bình luận an ủi động viên vợ Duy Nhân:"Gỏi lắm em gái. Cố lên", "Tối nào anh cũng sẽ dành ít thời gian về thăm chị thôi thương chị", "Nhân luôn ở bên cạnh và dõi theo em. Cho nên hãy mạnh mẽ và sống tốt nha em gái".

Giây phút cuối cùng được bên nhau của vợ chồng Duy Nhân.

Duy Nhân rơi vào trạng thái hôn mê sâu từ 5h sáng ngày 4/5. Sức khỏe chuyển biến xấu và lâm vào tình trạng nguy kịch, cơ thể kháng lại với tủy được ghép dẫn đến tình trạng xuất huyết mắt, co giật. Sau nhiều ngày cố gắng chống chọi với bệnh tật, vào lúc 0h30 phút ngày 7/5, Duy Nhân đã trút hơi thở cuối cùng. Theo chia sẻ của người thân trong gia đình, trước khi xa rời cõi tạm, anh không thể nói lời trăn trối vì sức khỏe quá yếu, cũng chẳng thể ôm Kiều Oanh vào lòng mà chỉ lặng lẽ nắm tay người vợ hiền như một lời tạm biệt đầy quyến luyến.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news