Tin mới

Shark Bình nói ăn nhậu quần quật, Phương Oanh chốt 1 câu

Thứ hai, 10/07/2023, 16:23 (GMT+7)

Màn tương tác của vợ chồng Phương Oanh - shark Bình nhanh chóng nhận được sư quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Hậu về chung  một nhà, cuộc sống của shark Bình - Phương Oanh nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Ngoài việc ra ngoài ăn uống, Shark Bình cũng thường xuyên khoe những khoảnh khắc được bà xã chuẩn bị những món ăn ngon bổ dưỡng mà nhiều người phải trầm trồ. 

Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, nam doanh nhân vừa đăng tải bức ảnh thưởng thức ly cocktail hàu. Nam doanh nhân hào hứng bày tỏ: "Combo quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm". Được biết, hàu là món ăn giàu dinh dưỡng, đặc biệt có tác dụng đối với việc tăng cường sinh lý nam giới. 

Nguyên văn bài đăng của shark Bình (Ảnh: Chụp màn hình)
Nguyên văn bài đăng của shark Bình (Ảnh: Chụp màn hình)

Câu chuyện được shark Bình đăng tải nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Đáng chú ý, Phương Oanh cũng bày tỏ rằng, do chồng mải xem Hương vị tình thân quá 180 phút nên mới có bài đăng như vậy. "Khi bạn xem HVTT quá 180 phút", nữ diễn viên 8X viết. Đáp lời, anh bày tỏ: "Đỗ Phương Oanh và ăn HVTT quá 3 bữa/ ngày". 

Phương Oanh bình luận dưới bài đăng của chồng (Ảnh: Chụp màn hình)
Phương Oanh bình luận dưới bài đăng của chồng (Ảnh: Chụp màn hình)
1 người bạn bày tỏ thêm dưới bài đăng của shark Bình (Ảnh: Chụp màn hình)
1 người bạn bày tỏ thêm dưới bài đăng của shark Bình (Ảnh: Chụp màn hình)

Hồi tháng 8/2022, Phương Oanh - shark Bình chính thức xác nhận chuyện tình cảm. Khi đó, nữ nghệ sĩ gốc Hà Nam khẳng định, bản thân đến với bạn trai khi cả 2 đang độc thân. Cô biết đối phương từng trải qua đổ vỡ chuyện tình cảm nên chẳng nhắc về quá khứ. Shark Bình cũng khẳng định, hiện đang độc thân nên Phương Oanh không phải người thứ 3.

Thời điểm đó, Doanh nhân Đào Lan Hương - vợ shark Bình lại khẳng định, giữa mình và chồng chưa hoàn tất ly hôn. Bởi vậy trên danh nghĩa họ vẫn là vợ chồng. Điều này khiến dân tình quay sang phản ứng vị cá mập lẫn Phương Oanh. Kể từ đó liên tục có những thị phi bủa vây đến bộ đôi. 

Phương Oanh - shark Bình đã thực hiện thủ tục đăng ký kết hôn (Ảnh: FBNV)
Phương Oanh - shark Bình đã thực hiện thủ tục đăng ký kết hôn (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh đó, nữ doanh nhân trong lĩnh vực giáo dục cũng thường xuyên có những động thái cứng rắn để bảo vệ hạnh phúc gia đình mình. 

Shark Bình nói ăn nhậu quần quật, Phương Oanh chốt 1 câu - Ảnh 1
 

Trải qua những tranh cãi, đến tháng 5/2023, shark Bình chính thức thông báo đã hoàn tất thủ tục ly hôn với doanh nhân họ Đào. Sau đó, anh nhanh chóng cùng Phương Oanh đi đăng ký kết hôn. Buổi lễ trao giấy kết hôn tại phường Liêm Chính, TP. Hà Nội (Hà Nam) của bộ đôi cũng từng khiến nhiều người xôn xao. Bởi khá khác so với nghi thức thông thường của các cặp đôi. Song về phía lãnh đạo địa phương đã lên tiếng khẳng định, mọi việc theo nghi thức của địa phương, không có chuyện ưu tiên hơn so với người thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news