Tin mới

Đào Bá Lộc ngày càng nữ tính sau tin đồn tình ái với Trấn Thành

Thứ bảy, 28/12/2019, 18:34 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Đào Bá Lộc thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau ồn ào tình ái với nam danh hài Trấn Thành.

Mới đây, trong một sự kiện tại TP HCM, Đào Bá Lộc xuất hiện thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả. Có thể thấy, Đào Bá Lộc xuất hiện với vẻ ngoài trang điểm kỹ cùng việc chiếc áo sơ mi phanh ngực và tạo dáng điệu đà khiến người hâm mộ bất ngờ về dáng vẻ ngày càng nữ tính của anh.

Đào Bá Lộc xuất hiện tại sự kiện ở TP HCM.

Dù không được danh hiệu cao nhất trong cuộc thi "Giọng hát Việt" nhưng Đào Bá Lộc cũng sở hữu nhiều ca khúc đình đám như Sẽ thôi chờ mong, Vì, Gửi thời niên thiếu.

Thời điểm hiện tại, giới tính của Đào Bá Lộc vẫn là đề tài bàn luận của dân mạng. Tuy nhiên, mặc những ý kiến của dư luận, Đào Bá Lộc vẫn theo đuổi phong cách unisex suốt một thời gian dài.

Vẻ ngoài ngày càng nữ tính của Đào Bá Lộc khiến người hâm mộ bất ngờ.

Đào Bá Lộc được biết đến tên tuổi từ khi tham gia chương trình "Giọng hát Việt" năm 2014. Điều đáng nói là sau đó, Đào Bá Lộc tiếp tục gây chú ý khi hé lộ nhiều thông tin thú vị về scandal tình ái với một danh hài - MC nổi tiếng trong cuốn tự truyện của mình.

Trước đó, Đào Bá Lộc từng vướng ồn ào tình ái với Trấn Thành.

Theo đó, nhiều đồn đoán nam MC này chính là Trấn Thành. Thời điểm đó, Trấn Thành vướng vào nhiều chỉ trích.

Tuy nhiên, sau đó, Đào Bá Lộc tiếp tục lên tiếng cho rằng anh chưa từng tiết lộ danh tính, chủ yếu là do mọi người phỏng đoán. Chia sẻ nửa úp nửa mở của Đào Bá Lộc đã gây không ít chỉ trích trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news